vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố tài xế lái "xe điên" từng gây ra 2 vụ tai nạn

2021-03-16 10:32

Ngày 16.3, Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú với Đinh Hồng Thiện (SN 1980, trú tại 171 Phan Đình Phùng, phường Tây Sơn) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Video: Vụ tài xế lái xe tông vào cột cờ Quảng trường Đại đoàn kết

Qua quá trình xác minh, thu thập chứng cứ, Công an TP.Pleiku nhận thấy hành vi của Thiện là nguy hiểm và đã đủ yếu tố để truy cứu trách nhiệm hình sự nên ra quyết định khởi tố.

Đến khoảng 8h cùng ngày, Thiện điều khiển xe ôtô trên đến ngã tư Yên Thế đón chở chị S. (là bạn của Thiện) đến quán Ba Ngon ở đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Diên Hồng ăn sáng.

Sau đó, cả 2 lên xe đi đến quán cà phê để gặp bạn. Khi Thiện điều khiển xe ôtô đến ngã ba Trần Hưng Đạo – Anh Hùng Núp, thì Thiện bất ngờ đạp mạnh vào chân ga khiến xe ôtô tông vào xe môtô biển số 81B2 – 85956 đang dừng đỗ bên đường rồi tiếp tục tông vào barie, lao lên vỉa hè, tông vào cột cờ và bệ xi măng ốp đá dưới chân cột cờ trong Quảng trường rồi dừng lại.

Chị S. bị thương được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thành phố sơ cấp cứu, sau đó chuyển tiếp đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu, điều trị.

Công an TP.Pleiku đã tiến hành phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân TP.Pleiku cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai những người chứng kiến. Phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tỉnh Gia Lai khám nghiệm kỹ thuật an toàn phương tiện chiếc xe ôtô.

Vào ngày 20.6.2019, Đinh Hồng Thiện cũng là người lái xe ôtô gây ra vụ tai nạn liên hoàn ở ngã ba Hoa Lư, TP.Pleiku khiến nhiều người đi đường một phen hoảng sợ. Thiện bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe trong vòng 2 tháng.

Xem thêm: odl.335988-nan-iat-uv-2-ar-yag-gnut-neid-ex-ial-ex-iat-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố tài xế lái "xe điên" từng gây ra 2 vụ tai nạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools