vĐồng tin tức tài chính 365

Xét xử nhóm người tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép

2021-03-16 15:16

Nhóm người Trung Quốc thuê khách sạn tại Đà Nẵng sau đó tổ chức đưa những người đồng hương từ Trung Quốc vào nhập cảnh trái phép.

Ngày 16.3, TAND TP.Đà Nẵng tổ chức xét xử Xiang Yi Ping (34 tuổi), Ma Bing (25 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc), Châu Vy Anh (29 tuổi, trú quận Hải Châu) về tội tổ chức cho người khác ở lại Việt Nam trái phép.

Theo cáo trạng, ngày 31.7.2020, Công an Đà Nẵng kiểm tra khách sạn Lemon Tree (quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện 8 người Trung Quốc không có thị thực và hộ chiếu, nhập cảnh Việt Nam trái phép. Khách sạn này do ông Hồ Ngọc Thâm (trú Hải Châu, Đà Nẵng) là chủ sở hữu.

Do ông Thâm kinh doanh thua lỗ, đồng thời bị bệnh nặng nên vào tháng 9.2019, Xiang Yi Ping thông qua một người Trung Quốc đã thuê lại khách sạn và cùng Vy Anh quản lý.

Từ ngày 2.6 đến 31.7.2020, Xiang Yi Ping, Vy Anh và Ma Bing đã nhiều lần tổ chức cho người khác ở lại khách sạn Lemon Tree trái phép.

Cùng trong thời gian này, 3 người trên đã nhiều lần tổ chức cho những người Trung Quốc không có thị thực, không có hộ chiếu ở lại khách sạn Lemon Tree trái phép. Trong đó, Xiang Yi Ping và Vy Anh đã 3 lần tổ chức cho 8 người, Ma Bing 2 lần tổ chức cho 7 người.

Xem thêm: odl.046988-pehp-iart-man-teiv-ial-o-iaogn-coun-iougn-ohc-cuhc-ot-iougn-mohn-ux-tex/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xét xử nhóm người tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools