vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Định: Đang tuần tra, phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy

2021-03-17 14:56

Trong lúc tuần tra, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Định phát hiện một người đàn ông 38 tuổi đang tàng trữ 1 gói nylon chứa các hạt tinh thể không màu, khám xét nơi ở phát hiện thêm 4 gói nylon ma túy đá.

Ngày 17.3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn (BĐBP tỉnh Bình Định) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy đối với đối tượng Phạm Văn Thanh (38 tuổi, phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn).

Trước đó, ngày 10.3, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Quy Nhơn phối hợp cùng Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh tuần tra đến đoạn đường Võ Xán (phường Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn) thì phát hiện đối tượng Thanh đang điều khiển xe máy mang biển số 95H1- 040.74 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Tang vật được lực lượng BĐBP tỉnh Bình Định thu giữ. Ảnh: CC

Tại đây, lực lượng phát hiện trong người Thanh đang tàng trữ 1 gói nylon chứa các hạt tinh thể không màu, Thanh khai nhận đó là ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Thanh, lực lượng Biên phòng còn phát hiện thêm 4 gói nylon ma tuy đá. Tổng trọng lượng là 2,9256 gram ma túy đá.

Hiện, đối tượng Phạm Văn Thanh đã được BĐBP tỉnh Bình Định đã bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.020098-yut-am-urt-gnat-gnout-iod-neih-tahp-art-naut-gnad-hnid-hnib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Định: Đang tuần tra, phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools