vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Truy tìm người gây tai nạn chết người

2021-03-17 17:18

Lực lượng chức năng huyện Nam Giang vừa ra thông báo truy tìm người và phương tiện gây tai nạn chết người trên đường Hồ Chí Minh (Quảng Nam).

Ngày 17.3, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa có thông báo truy tìm người và phương tiện gây tai nạn chết người trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Cà Dy.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 6h sáng 14.3, Công an huyện Nam Giang tiếp nhận tin báo của người dân tại Km 1347+ 500 đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Cà Dy, huyện Nam Giang phát hiện một nạn nhân tử vong, bên cạnh là chiếc xe máy 43S-0445 chở theo một thùng hàng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định đây là tai nạn giao thông dẫn đến chết người. Tuy nhiên phương tiện gây ra vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được xác định là Viên Đình H. (25 tuổi, quê quán xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), hành nghề buôn bán hàng dạo tại các huyện miền núi Quảng Nam.

Công an huyện Nam Giang thông báo đến toàn thể người dân nếu phát hiện ra người và phương tiện gây ra vụ tai nạn trên thì liên hệ 0968488266 để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.790098-iougn-tehc-nan-iat-yag-iougn-mit-yurt-man-gnauq/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Nam: Truy tìm người gây tai nạn chết người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools