vĐồng tin tức tài chính 365

Ăn cắp hàng loạt váy và nội y để... đổi gu thời trang cho vợ

2021-03-18 07:11

Mới đây, Sở công an thành phố Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc cho biết, họ vừa bắt giữ một người đàn ông họ Âu Dương với tội danh Trộm cắp. Nghe đến đây, chắc hẳn ai cũng cảm thấy quá đỗi bình thường nhưng khi biết đến đồ vật và động cơ hành động của người đàn ông họ Âu Dương này thì không khỏi ngạc nhiên.

Theo đó, vào đầu tháng 3/2021, một người phụ nữ họ Trương đã đến đồn công an để trình báo về việc mình liên tục bị mất quần áo. Vì căn phòng cô thuê không có không gian phơi đồ trong nhà nên cô phải phơi ngoài hành lang. Song, dạo gần đây mỗi khi đi làm về thì cô lại phát hiện váy và nội y của mình liên tục “không cánh mà bay”.

Sau khi kiểm tra camera giám sát thì cô tá hỏa phát hiện, người lấy những chiếc váy và đồ lót của mình là một gã đàn ông!

Lo sợ là một tên tội phạm biến thái, cô Trương nhanh chóng đến sở công an báo cáo.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Dưới sự hợp tác của cô Trương đồng thời xác định được “thói quen phạm tội” của đối tượng, Công an thành phố Cửu Giang đã bắt quả tang Âu Dương khi đang định lấy cắp đồ lần nữa. Thời điểm đó, anh ta đang ở cùng với một người phụ nữ họ Trần, quần áo của cả hai đều không chỉnh tề.

Tại cơ quan chức năng, Âu Dương thừa nhận đã từng nhiều lần trộm váy và nội y của cô Trương. Song, Âu Dương không phải là một gã đàn ông biến thái nào đó mà là vì muốn thay đổi gu thời trang của vợ mình. Anh ta luôn chê bai vợ mình ăn mặc quá quê mùa nên muốn giúp vợ cải thiện đôi chút.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ với người phụ nữ họ Trần, Âu Dương cho biết, Trần vốn là gái bán dâm. Mỗi khi trộm được 1 bộ đồ lót của cô Trương, Âu Dương sẽ nhờ Trần mặc thử trước, nếu đẹp thì sẽ mua cho vợ 1 bộ đồ tương tự, nếu xấu thì bỏ đi.

Mặc dù xuất phát từ mục đích tốt với tình cảm yêu vợ nhưng Âu Dương vẫn bị tạm giữ hình sự để chờ xử lý theo quy định.

Han (Theo Sohu)

.

Xem thêm: lmth.187805a-ov-ohc-gnart-ioht-ug-iod-ed-y-ion-av-yav-taol-gnah-pac-na/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ăn cắp hàng loạt váy và nội y để... đổi gu thời trang cho vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools