vĐồng tin tức tài chính 365

Cathay Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

2021-03-18 20:17

Cathay Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Trong quý 1-2021 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chon hơn trong các sản phẩm bảo hiểm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam đã ra mắt thị trường Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư.

Mỗi ngày đều là một ngày mới, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì đang chờ đợi bạn ở phía trước. Mỗi một cánh cửa đều mở ra vô vàn con đường, tốt, xấu, may, rủi bạn vẫn phải đón nhận. Người xưa nói “cẩn tắc vô ưu”, chuẩn bị trước không bao giờ là thừa. Sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư của Cathay sẽ giúp bạn giảm bớt lo âu cho những tình huống xấu nhất.

Sản phẩm với nhiều quyền lợi tối ưu: Quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư, Quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn, Quyền lợi bảo hiểm tử vong không do tai nạn, Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện do tai nạn, Quyền lợi hỗ trợ chăm sóc đặc biệt do tai nạn.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn diễn ra phức tạp, Cathay Life Việt Nam vẫn luôn quan tâm đến sự bảo vệ ưu việt nhất dành cho khách hàng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để chăm sóc và bảo vệ cho chính mình cũng như những người thân yêu.

Với phương châm “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”, cùng mục tiêu 2025 đạt 5% thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh bền vững và tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới để sớm đạt được mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn tài chính quốc tế lớn mạnh tại châu Á trong tương lai.

Website: www.cathaylife.com.vn; FB Cathay Life Vietnam; Zalo:Cathay Life Vietnam.

Nguồn: Cathay Life Việt Nam

Xem thêm: lmth.uht-gnu-hneb-meih-oab-mahp-nas-tam-ar-man-teiv-efil-yahtac/576413/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cathay Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools