vĐồng tin tức tài chính 365

Hai mẹ con 18 tiền án, tiền sự trộm cắp ví tiền

2021-03-19 07:51

Trịnh Kim Tuyết (65 tuổi) cùng con trai Phạm Văn Dũng (36 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) áp sát người phụ nữ, trộm cắp chiếc ví tiền rồi bỏ chạy.

Tối 18.3, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Trịnh Kim Tuyết và Phạm Văn Dũng để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo cảnh sát, bà Tuyết từng có 8 tiền án, 2 tiền sự, còn Dũng có 2 tiền án, 6 tiền sự. Tuy nhiên, hai mẹ con bà này không tu chí làm ăn lương thiện mà liên tục phạm tội.

Sáng 12.3, bà Tuyết gọi điện rủ con trai đi trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Sau đó, bà này đi xe máy sang đón Dũng để tìm kiếm "con mồi".

Khi đến trước số nhà 162 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, hai mẹ con bà Tuyết phát hiện một người phụ nữ đang đẩy xe nôi, trên tay nắm của xe có treo một chiếc ví. Lúc đó, bà Tuyết đã áp sát và trộm chiếc ví trên.

Khi các đối tượng quay xe bỏ chạy thì bị người dân phát hiện, bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Khương Trung. Tang vật thu giữ là 36 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Samsung Note.

Tại cơ quan Công an, Tuyết và Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm: odl.636098-neit-iv-pac-mort-us-neit-na-neit-81-noc-em-iah/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai mẹ con 18 tiền án, tiền sự trộm cắp ví tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools