vĐồng tin tức tài chính 365

Ánh sáng xanh gây ảnh hưởng đến mắt như thế nào?

2021-03-19 08:41
Ánh sáng xanh gây ảnh hưởng đến mắt như thế nào? - Ảnh 1.

Ánh sáng xanh ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực nếu tiếp xúc quá dài với cường độ cao

Ánh sáng xanh là gì? Chúng tác động tiêu cực thế nào đến mắt?

Ánh sáng xanh có bước sóng nằm trong khoảng 380nm đến 500nm. Đây là một dạng ánh sáng đơn sắc xuất hiện tại nguồn sáng tự nhiên (Mặt trời) và nhân tạo. Tuy nhiên ảnh hưởng lớn nhất đến thị lực chính là nguồn sáng từ điện thoại, máy tính và các thiết bị di động.

Tiếp xúc với ánh sáng xanh thời gian quá dài sẽ làm tăng nguy cơ mắt bị thoái hóa điểm vàng. Nguyên nhân do các tế bào bên trong võng mạc cực kỳ nhạy cảm với các nguồn sáng có hại. Việc thường xuyên đọc truyện, xem phim,... sẽ khiến tế bào bị thoái hóa, thúc đẩy quá trình lão hóa sớm ở mắt. Nghiêm trọng hơn, bạn có thể vĩnh viễn mất đi thị lực.

Ánh sáng xanh gây ảnh hưởng đến mắt như thế nào? - Ảnh 2.

Nguồn ánh sáng này chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý nghiêm trọng về mắt và có thể dẫn đến mù lòa

Ánh sáng xanh từ các nguồn sáng nhân tạo còn gây ra hiện tượng mỏi mắt kỹ thuật số. Nguyên nhân bởi chúng có bước sóng ngắn nên dễ dàng tán xạ so với các nguồn sáng đơn sắc khác.

Từ đó khiến người dùng mất tập trung khi nhìn quá nhiều vào màn hình. Hiện tượng này chính là nguyên nhân gây ra mỏi mắt, đau, khô, rát, ngứa và chảy nước mắt. Hành động dụi mắt để giảm cảm giác khó chịu sẽ gây nên viêm giác mạc, xước giác mạc, ảnh hưởng đến thị lực.

Làm thế nào để chăm sóc đôi mắt khỏe mạnh từ bên trong?

Để hạn chế những tác động tiêu cực từ ánh sáng xanh đến thị lực, chúng ta có thể sử dụng các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe giúp hỗ trợ thị lực và phòng ngừa các bệnh về mắt. Một trong những cái tên được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng nhiều nhất hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đôi mắt OPTIWAY.

OPTIWAY là sản phẩm kết hợp giữa bài thuốc Đông Y bí truyền Ocuten và cực phẩm thảo dược Châu Âu Bilberry. Sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cải thiện thị lực và cải thiện các triệu chứng khó chịu của mắt như: khô mắt, mỏi mắt, cay, rát mắt,… Ngoài ra, OPTIWAY bảo vệ mắt của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và giúp mắt ngăn ngừa lão hóa.

Bên cạnh 2 thành phần chủ đạo trên, OPTIWAY còn có Vitamin E, Lutein, Zeaxanthin, Kẽm và DHA cũng phát huy công dụng cải thiện sức khỏe mắt, mang đến cho bạn đôi mắt khỏe mạnh, sáng ngời.

Không chỉ vậy, OPTIWAY còn được dùng để hỗ trợ phòng chống các bệnh ở mắt như cận thị, đục thủy tinh thể, mắt cườm, thoái hóa điểm vàng. Hiện tượng viêm giác mạc, xung huyết giác mạc và các triệu chứng khô, nhức hay đau mỏi mắt cũng được cải thiện hiệu quả.

Để bảo vệ mắt luôn khỏe mạnh, sáng tinh anh, hãy dùng thực phẩm bảo vệ mắt toàn diện Optiway mỗi ngày. Bạn có thể truy cập vào website: https://optiway.vn/ để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhé!

photo-2

Thực phẩm chức năng OPTIWAY giúp cải thiện và đề phòng các bệnh về mắt

Phân phối miền Bắc

Cty CP Dược Phẩm Việt Bách

Số 50 ngõ 66/18, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phân phối miền Nam

Cty CP Dược Phẩm VBS

Số 168/55, Chế Lan Viên, Tân Phú, TP HCM.

Hotline: 1800 5588 74 - miễn phí cuộc gọi

Website: https://optiway.vn/

GPQC: 1729/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Xem thêm: mth.33670627181301202-oan-eht-uhn-tam-ned-gnouh-hna-yag-hnax-gnas-hna/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ánh sáng xanh gây ảnh hưởng đến mắt như thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools