vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ nữ sinh đánh nhau, lột áo rồi up clip lên mạng ở Hà Nội

2021-03-19 15:23

Ngày 19/3, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội, Công an huyện Mỹ Đức đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc 2 nhóm học sinh đánh nhau, rồi đăng tải clip lên ứng dụng mạng xã hội Messenger. Đáng chú ý, trong đoạn clip đã ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh túm, đẩy, giằng co và một nữ sinh bị lột áo. Quá trình này, có nhiều học sinh khác đứng xem nhưng không hề can ngăn.

Qua điều tra, Công an huyện Mỹ Đức xác đinh được, C.V.H. (học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Mỹ Đức) đã sử dụng điện thoại di động quay lại với thời lượng 47 giây. Sau đó, C.V.H. đăng tải clip trên nhóm riêng (có khoảng 20 thành viên) bằng ứng dụng mạng xã hội Messenger. Đoạn clip tiếp đó đã bị các học sinh trong trường truyền nhau xem. Phát hiện sự việc, nhà trường đã cảnh báo học sinh không được chia sẻ clip, ngay sau đó C.V.H. đã xóa bỏ clip trên nhóm riêng.

Trước đó, ngày 17/3, N.T.N.A. và Đ.M.N (cùng học khối 10 của một trường THPT trên địa bàn huyện Mỹ Đức) có mâu thuẫn trong việc đổi áo nên tranh cãi, rồi đỉnh điểm xảy ra xô xát. Một trong hai nữ sinh đã bị bạn lột áo bên ngoài, rồi ném xuống ruộng lúa gần đó. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không hề can ngăn. Đặc biệt, một học sinh khác còn quay clip rồi chia sẻ lên ứng dụng mạng xã hội Messenger để nhiều người xem. Công an huyện Mỹ Đức đã liên hệ, làm việc với nhà trường và gia đình để điều tra, xác minh làm rõ.

Cũng liên quan đến việc xử lý vi phạm trong lĩnh vực thông tin điện tử, báo chí, xuất bản, ngày 19/3, tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Thanh tra Sở vừa ban hành Quyết định số 40/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng đối với Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam. Thanh tra Sở cũng yêu cầu doanh nghiệp này liên hệ với nhà cung cấp tên miền để thực hiện thu hồi tên miền dauthau.info và có báo cáo kết quả về Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã xác định được trang thông tin điện tử dauthau.info đã thực hiện trích dẫn tin bài từ các cơ quan báo chí và hoạt động như trang thông tin điện tử tổng hợp. Tuy nhiên, trang dauthau.info chưa được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Vi phạm nêu trên bị xử phạt hành chính theo quy định tại khoản 5 điều 20 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 7/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.13133723191301202-ion-ah-o-gnam-nel-pilc-pu-ior-oa-tol-uahn-hnad-hnis-un-uv-art-ueid/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ nữ sinh đánh nhau, lột áo rồi up clip lên mạng ở Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools