Bí quyết nào khiến thương hiệu kem dừa Codonut tăng trưởng vượt kỳ vọng, thu hút người tham gia vào chuỗi nhượng quyền?
Cơn bão trà sữa và sữa chua trân châu dần hạ nhiệt, mới đây, sự xuất hiện của thương hiệu kem dừa Codonut đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực. Chỉ sau 4 tháng, Codonut từ xa lạ đã nhanh chóng trở thành món ăn dẫn đầu xu hướng.
Kem dừa tại Codonut được tạo nên từ công thức nấu kem và dừa tươi, bảo toàn được gần như nguyên vẹn hương vị thanh thuần của các nguyên liệu. Kem tại cửa hàng cũng được trình bày trong vỏ quả dừa tươi đẹp mắt, được ‘team lân la hàng quán’ thích thú checkin trên MXH.
Để tạo sự đa dạng cho thực đơn và tăng trải nghiệm cho khách hàng, kem dừa từ món ăn truyền thống nay kết hợp ăn với các loại nước sốt, topping... Ngoài ra Codonut luôn chú trọng nghiên cứu ra sản phẩm mới theo "trend" như khay kem tết, kem dừa trân châu cốt dừa… tạo trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
Các cửa hàng của Codonut còn có không gian đẹp mắt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, dù được đầu tư bài bản nhưng các sản phẩm của Codonut có giá cả rất bình dân nên thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Trong giai đoạn Covid-19 khiến thế giới biến động, nhiều cửa hàng lao đao thì Codonut vẫn vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.
Cùng giải mã những "bí kíp" tạo nên sức hút của thương hiệu Codonut!
Sản phẩm độc quyền:
Codonut sở hữu công nghệ sản phẩm độc quyền không thể sao chép nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công. Thế nhưng, cấu trúc sản phẩm tinh gọn dễ quản lý chất lượng và đào tạo, chuỗi cung ứng chuyên nghiệp kiểm soát chặt chẽ đầu vào, giúp tối ưu chi phí.
Cửa hàng Codonut trang trí đẹp mắt và đông khách
Tối ưu chi phí:
Một trong những yếu tố quan trọng của thương hiệu nhượng quyền là tối ưu chi phí. Hiểu được điều này, Codonut là mô hình kinh doanh ưu việt với xu hướng ẩm thực quốc tế: Đảm bảo sức khỏe – phục vụ nhanh nhưng chi phí đầu tư không cao.
Điều này xuất phát từ hai nguyên nhân: Chi phí mặt bằng thấp do mô hình không yêu cầu mặt bằng quá lớn, chi phí quản lý và nhân sự thấp do đã được qui trình hóa cụ thể, dễ dàng trong khâu vận hành mà không cần nhiều nhân viên. Hệ thống bán hàng, quản lý hàng hóa, quản trị nhân sự, hệ thống báo cáo… sử dụng phần mềm chuyên nghiệp. Tham gia vào chuỗi hệ thống Codonut, người bán không chỉ bỏ ra chi phí ít mà còn nhanh chóng thu hồi vốn và có lợi nhuận ổn định.
Trang trí đẹp mắt, hương vị ngon lành
Hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp:
Mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền là vấn đề chất lượng. Với Codonut, hệ thống quản lý chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Hệ thống gồm hai khâu từ khu chế biến kem, trân châu đến hệ thống cửa hàng luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy trình, quy định và hệ thống quản lý đánh giá chất lượng.
Một cửa hàng tại trung tâm quận 1 luôn đông kín khách trong chuỗi Codonut
Với kỳ vọng phát triển thành chuỗi thương hiệu kem dừa hàng đầu với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu kem nước ngoài. Giới chuyên gia nhận định, với một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản ngay từ đầu như Codonut thì tham vọng này hoàn toàn không ngoài tầm với.
Fanpage: Kemduacodonut
Web: https://codonut.vn/
Hotline hợp tác: 0926586868
Chi nhánh Hà Nội
Đảo 1: 15A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Đảo 2: 14 Phạm Hồng Thái, Q.1
Đảo 3: 169 Đề Thám, Q1
Đảo 5: 449 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp
Đảo 6: 402 Phạm Thái Bường, Q. 7
Chi nhánh tại các quận 3, 4,10 và Bình Thạnh sẽ khai trương trong thời gian tới.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.74214517191301202-tunodoc-aud-mek-auc-gnov-yk-touv-gnourt-gnat-teyuq-ib/nv.zibefac