vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn vì va chạm giao thông, rủ đồng bọn mang rìu đi đánh người

2021-03-24 03:49

Ngày 23/3, Công an xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành tạm giữ 4 đối tượng dùng hung khí đi đánh người do có mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông. Trong đó, có 1 đối tượng hiện đang bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích lại tiếp tục đánh nhau gây rối. 

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 19h tối 21/3, anh Huỳnh Trong Nhân (sinh năm 1985, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) điều khiển xe ô tô di chuyển trên đường Hùng Hương (ấp 3, xã Long Thọ) để về nhà. 

Mâu thuẫn vì va chạm giao thông, rủ đồng bọn mang rìu đi đánh người - 1

Số hung khí mà lực lượng chức năng thu giữ được từ các đối tượng

Lúc này, trên đường có xe máy dừng lại đột ngột nên anh Nhân buộc phải cho xe dừng gấp khiến Lâm Danh Dự (sinh năm 1995, quê Bạc Liêu) đi xe máy phía sau va vào đuôi xe ô tô của anh Nhân. 

Do thấy Dự có biểu hiện say rượu nên anh Nhân tiếp tục chạy xe về nhà. Tuy nhiên, Dự lại tiếp tục chạy theo xe để chửi bới, khiêu khích. 

Khi anh Nhân đến khu vực hẻm để rẽ vào nhà thì Dự cho xe máy chặn đầu xe ô tô rồi tiếp tục chửi bới. Lúc này giữa anh Nhân và Dự xảy ra cãi vã và anh Nhân có xuống xe đạp Dự một cái rồi tiếp tục chạy xe vào nhà. 

Sau đó, Dự về nhà trọ gọi điện thoại cho Khải, Tiên, Dũng mang hung khí gồm cây sắt, rìu tự chế để đi đến nhà anh Nhân nói chuyện. 

Nhóm của Dự đến nhà của anh Nhân để tiếp tục chửi bới, gây hấn. Lúc này có Huỳnh Trung Danh và Nhật đang ngồi trong nhà cùng với anh Nhân và 2 người này đã cầm 2 ống nước lao ra đuổi đánh khiến Dự bị thương ở vùng đầu, Nhật bị thương ở ngón tay út, Khải bị thương ở vùng đầu.

Nhận được tin báo, Công an xã Long Thọ đã xuống hiện trường, tiến hành xử lý, bắt giữ các đối tượng đưa về trụ sở để làm việc. 

Tiến hành xác minh, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Dự trước đó đã bị Công an huyện Nhơn Trạch cho tại ngoại để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Năm 2009, đối tượng này còn bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào trường giáo dưỡng 18 tháng vì thường xuyên trộm cắp tài sản, dùng điện bẫy người khác. 

Thậm chí vào năm 2015, đối tượng này còn bị phạt 6 tháng tù treo về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Khoa Nam

Xem thêm: mth.03255525132301202-iougn-hnad-id-uir-gnam-nob-gnod-ur-gnoht-oaig-mahc-av-iv-nauht-uam/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn vì va chạm giao thông, rủ đồng bọn mang rìu đi đánh người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools