vĐồng tin tức tài chính 365

Một nam công nhân tử vong tại khu công nghiệp Phúc Khánh, Thái Bình

2021-03-24 13:58

Công an thành phố Thái Bình đang điều tra về nguyên nhân cái chết của nam công nhân tử vong trong khu công nghiệp Phúc Khánh (thành phố Thái Bình) vào tối hôm qua 23.3

Ngày 24.3, đại diện Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận: Đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra về nguyên nhân cái chết của nam công nhân tử vong tại khu công nghiệp Phúc Khánh, xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình.

Theo đó, vào lúc 19h30 ngày 23.3, khi các công nhân tan ca đã phát hiện một người đàn ông tử vong bên vũng máu, bên cạnh có chiếc xe máy đỗ ở vỉa hè đường Trần Xuân Sắc, thuộc Khu công nghiệp Phúc Khánh. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo lên công an.

Hiện trường vụ nam công nhân tử vong ở KCN Phúc Khánh, Thái Bình. Ảnh KL
Hiện trường vụ nam công nhân tử vong ở KCN Phúc Khánh, Thái Bình. Ảnh KL
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, xác định được danh tính nạn nhân là Phạm Văn Th. (47 tuổi, trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, Thái Bình) – hiện là công nhân Công ty TNHH công nghiệp TACTACIAN- VTAC trong khu công nghiệp.

Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đến khoảng 1h ngày 24.3, đã bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, theo một số nhân chứng cho biết, nam công nhân Phạm Văn Th. có xảy ra xô xát với đồng nghiệp trong công ty.

Theo lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình, vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam công nhân này.

Xem thêm: odl.782298-hnib-iaht-hnahk-cuhp-peihgn-gnoc-uhk-iat-gnov-ut-nahn-gnoc-man-tom/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một nam công nhân tử vong tại khu công nghiệp Phúc Khánh, Thái Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools