vĐồng tin tức tài chính 365

STF trao học bổng 'Vượt khó đến trường' tại Quảng Nam

2021-03-24 17:17

STF trao học bổng 'Vượt khó đến trường' tại Quảng Nam

Đoàn Đạo

(KTSG Online) - Từ ngày 20 đến ngày 22-3, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người Khuyết tật, Quyền Trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam và Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam trao 403 suất học bổng “Vượt khó đến trường” với tổng giá trị là 866 triệu đồng đến 429 học sinh tại tỉnh Quảng Nam, mỗi suất học bổng là 2 triệu đồng.

Cụ thể, Saigon Times Foundation phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam trao 300 suất học bổng trị giá 600 triệu đồng, cho học sinh 3 huyện Duy Xuyên, Tiên Phước, Bắc Trà My. Ngoài ra, Saigon Times Foundation cũng trao 8 suất học bổng cho 2 năm học đến 4 học sinh tại huyện Núi Thành.

Đợt trao này được trích từ nguồn ủng hộ của ông Phạm Phú Ngọc Trai, chủ tịch công ty Tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu GIBC, nhà sáng lập chương trình Học bổng STF –Phạm Phú Thứ, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư  Danaco, cùng các nhà hảo tâm khác.

Tại huyện Nam Trà My, Saigon Times Foundation phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tỉnh Quảng Nam trao vào sáng ngày 22-3-2020 với tổng số tiền 190 triệu đến 95 học sinh tại huyện Nam Trà My và trước đó chương trình đã trao tại huyện Nam Giang với tổng số tiền 60 triệu đồng cho 30 học sinh vào ngày 01 tháng 12 năm 2020. Nguồn kinh phí này được tài trợ bởi tập đoàn Novaland.

Với mục đích phát triển nền giáo dục nước nhà, làm cầu nối để cùng doanh nghiệp và nhà hảo tâm hỗ trợ học bổng cho những học sinh các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn về tài chính trong đợt lũ lụt lịch sử, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) đã phát động quyên góp gây quỹ học bổng cho các em học sinh vào tháng 10 đến tháng 12-2020. Chương trình được sự ủng hộ từ các doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong và ngoài nước với tổng số tiền là 866 triệu đồng, tiêu biểu là: ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch công ty GIBC, nhà sáng lập chương trình Học bổng STF - Phạm Phú Thứ, Tập đoàn Novaland, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Danaco, ông Lê Hữu Huy… và cùng các nhà hảo tâm khác.

Trải qua trận lũ lụt lịch sử tại miền trung vừa qua, những khó khăn của các học sinh và gia đình tại đây không thể sớm khắc phục được hoàn toàn. Chính vì vậy, sự chia sẻ và tinh thần trách nhiệm xã hội cao quý của doanh nghiệp và các nhà hảo tâm vẫn còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn để tiếp sức cho các em vững tin đến trường.

 

Xem thêm: lmth.man-gnauq-iat-gnourt-ned-ohk-touv-gnob-coh-oart-fts/248413/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“STF trao học bổng 'Vượt khó đến trường' tại Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools