vĐồng tin tức tài chính 365

Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre chính thức mở cửa

2021-03-24 19:39

Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre chính thức mở cửa

Wink Hotels - thương hiệu khách sạn tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt chính thức khai trương khách sạn đầu tiên tại Việt Nam là Wink Hotel Saigon Centre (số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM). 

Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, với 273 phòng nghỉ, được thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, theo phong cách rất riêng lấy cảm hứng từ những nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. 

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels chia sẻ: “Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre là nơi đón chào và kết nối những doanh nhân năng động, những du khách ưa thích di chuyển, những ai mong muốn khám phá trải nghiệm mới và thú vị. Chúng tôi tự hào là một thương hiệu địa phương mang lối sống chất lượng, hiện đại, với nét sang trọng nhưng ở phân khúc giá tầm trung đến với cộng đồng.”

Wink Hotel Saigon Centre cho biết, thông qua chương trình STAY24, khách sạn mong muốn đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú 24 giờ đồng hồ, bất kể thời gian nhận phòng của du khách. 

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và CT TNHH Vanguard Hotels Singapore.

Xem thêm: lmth.auc-om-cuht-hnihc-ertnec-nogias-letoh-kniw-nas-hcahk/448413/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre chính thức mở cửa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools