vĐồng tin tức tài chính 365

Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ?

2021-03-25 03:17

Siêu thị bản vẽ - một công ty chuyên cung cấp các bản thiết kế nhà thương mại gần đây là cái tên "nổi như cồn" trong giới thiết kế. Siêu thị bản vẽ dựa trên nền tảng online để kết nối khách hàng và kiến trúc sư. Là một công ty mới được thành lập, song Siêu thị bản vẽ hợp tác với các kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu xây dựng hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Công ty và các cộng sự của mình đã cho ra đời hàng nghìn bản thiết kế nhà chi tiết nhất, hợp xu thế nhà hiện đại nhất, và quan trọng hơn hết là đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Thấu hiểu được khó khăn về tài chính khi thuê thiết kế của các gia đình, các bản vẽ của Siêu thị bản vẽ được phát triển và cung cấp ra thị trường với mức giá vô cùng hợp lí, hướng tới mục tiêu phát triển vì cộng đồng. Đồng nghĩa với việc chỉ bằng một số tiền nhỏ và thao tác đơn giản trên website, khách hàng đã có ngay một bản thiết kế hoàn chỉnh cho ngôi nhà mơ ước của mình. 

Ngày 14/3 vừa qua, Siêu thị bản vẽ đã cho khai trương đồng loạt 40 cửa hàng trên khắp cả nước. Mục tiêu sắp tới của công ty là khoảng 150 cửa hàng trên toàn quốc trong năm đầu tiên, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Có thể thấy, với sự kiện này, Siêu thị bản vẽ đã khẳng định vị thế đi đầu của mình trong mảng kiến trúc và xây dựng, đồng thời cũng mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ? - Ảnh 1.

CEO Siêu thị bản vẽ - Nguyễn Bá Hải trong lễ khai trương chuỗi cửa hàng

Nếu bạn còn đang băn khoăn "Liệu Siêu thị bản vẽ có được như lời đồn?" thì đây chính là những lý do để chọn Siêu thị bản vẽ mà chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo.

Muốn có một ngôi nhà hoàn hảo cho chính mình. 

Trước kia, xây nhà phụ thuộc hoàn toàn vào tay người thợ cả với những kinh nghiệm thực tế, đôi khi không chính xác, họ thiếu đi tính đổi mới trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, với Siêu thị bản vẽ, các bản vẽ nhà chi tiết nhất, đầy đủ, dễ hiểu nhất đã được cung cấp đến tay khách hàng. Mỗi bản vẽ là một bộ hồ sơ triển khai chi tiết về mẫu nhà, bao gồm cả phối cảnh 3D mặt tiền, 3D nội thất, cho tới bố trí công năng, kết cấu sắt thép, bố trí điện nước,… Từ đó, các thợ xây có thể thi công ngôi nhà một cách chính xác, đúng tiến độ, và quan trọng nhất là hạn chế được phát sinh một cách tối ưu.

Muốn có một bản vẽ ưng ý ngay từ lần đầu tiên.

Siêu thị bản vẽ cung cấp các bản vẽ thương mại. Các mẫu nhà phổ thông hài hòa nhưng khác biệt. Vì thế, các bản vẽ này dễ đọc, dễ hiểu, không đòi hỏi chuyên môn quá cao từ người sử dụng, phù hợp với các gia đình, thợ xây vùng xa có thể tiếp cận. Bên cạnh đó, các bản thiết kế đến từ Siêu thị bản vẽ còn có tính ứng dụng cao, chắc chắn có thể đáp ứng cả những khách hàng khó tính nhất, muốn ngôi nhà của mình vừa thuận mắt nhưng lại thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ? - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Tùng Linh chia sẻ: "Khi đã có Siêu thị bản vẽ này rồi thì với kể cả những ngôi nhà ở tầm trung, bản thân tầm khách hàng đó họ cũng có thể tiếp cận đến với những bản vẽ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp".

Muốn tiết kiệm tiền và thời gian thiết kế.

Mỗi bản thiết kế nếu thuê kiến trúc sư sẽ có giá tính bằng chục triệu đồng. Tuy nhiên, ở Siêu thị bản vẽ, mức chi phí phải bỏ ra cho thiết kế chỉ là từ 6 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng cạnh tranh, cũng là một điểm cộng rất lớn của SIêu thị bản vẽ đối với khách hàng. Chắc hẳn đây sẽ là tin vui với nhiều người, khi có thể tiết kiệm chi phí làm nhà.

Muốn tiếp cận bản vẽ một cách nhanh nhất, không qua trung gian.

Ở Siêu thị bản vẽ, tất cả quá trình mua thiết kế, thanh toán, nhận bản vẽ chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Bởi lẽ, tất cả những thao tác đều được thực hiện trên website. Hơn nữa, với hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc, việc tiếp cận các bản vẽ nhà, được tư vấn và nhận bản vẽ trực tiếp cũng rất dễ dàng. Khách hàng hoàn toàn ở nhà và chọn lựa được bản vẽ thiết kế ngôi nhà của mình, được tư vấn kĩ lưỡng từ kết cấu, vật tư hoàn thiện, chiếu sáng trong ngôi nhà. Chính là yếu tố tạo nên lợi thế so với việc thuê thiết kế truyền thống, phải hợp đồng, đặt cọc và mất thời gian chờ đợi bản thiết kế ở mức cơ bản.

Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ? - Ảnh 3.

Các bản vẽ đến tay khách hàng ngay lập tức

Muốn nhận được tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Điểm cộng thứ 5 của Siêu thị bản vẽ đó là đội ngũ chuyên gia và nhân viên. Hợp tác với các các chuyên gia thiết kế, kỹ sư, đội thầu xây dựng nhiều kinh nghiệm trong ngành, vì thế đội ngũ kiến trúc sư ở đây rất chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng, nhân viên nhiệt tình, luôn có mặt bất kì khi nào khách hàng cần. Họ dùng chính sự tận tâm của mình để tư vấn giúp khách hàng tìm ra được bản thiết kế ưng ý nhất.

Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ? - Ảnh 4.

Khách hàng được tư vấn tận tình

Đọc xong 5 lí do ở trên, bạn có nghĩ mình sẽ là người chọn Siêu thị bản vẽ không? Nếu có thì hãy liên hệ ngay cho công ty để được tư vấn một cách nhanh nhất và tận tình nhất.

Công ty cổ phần Siêu thị bản vẽ

Địa chỉ: 28 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Email: sieuthibanve@gmail.com

Tổng đài tư vấn: 19002682

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.23353716142301202-ev-nab-iht-ueis-nohc-nen-oc-ueil-ahn-yax-noc-ab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà con xây nhà liệu có nên chọn Siêu thị bản vẽ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools