vĐồng tin tức tài chính 365

Sơn La: Triệu tập 3 trẻ vị thành niên về hành vi cướp tài sản

2021-03-25 12:22

Ngày 25.3, Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết vừa triệu tập 3 đối tượng vị thành niên để đấu tranh, về hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng là: Vì Văn Q, Tạ Văn C (SN 2007) và Lò Văn H (SN 2006) cùng trú tại xã Chiềng Khoong và đang là học sinh trường THCS Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Tang vật thu giữ 1 ĐTDĐ nhãn hiệu Samsung A50S, 1 xe mô tô, 1 sim điện thoại cùng một số vật chứng khác có liên quan.

Trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 17.3, Q, C, H cùng nhau đi chơi đến khu vực bản Nà Hạ, xã Huổi Một, huyện Sông Mã thì thấy nạn nhân đang sử dụng điện thoại ở trước hiên của một ngôi nhà kho vắng người qua lại. Q đã nảy sinh ý định cướp chiếc điện thoại trên.

Sau đó, Q đã rủ H mượn xe môtô của C để đi cướp điện thoại. Khi tiếp cận được nạn nhân, H điều khiển xe dừng lại, Q nhanh chóng giật lấy điện thoại từ tay nạn nhân rồi cùng nhau bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an các đối tượng thành khẩn khai nhận rõ hành vi phạm tội của bản thân, hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.355298-nas-iat-pouc-iv-hnah-ev-nein-hnaht-iv-ert-3-pat-ueirt-al-nos/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sơn La: Triệu tập 3 trẻ vị thành niên về hành vi cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools