vĐồng tin tức tài chính 365

Mercedes-Benz E-Class 2021 giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

2021-03-25 18:55

Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường các phiên bản nâng cấp mới 2021 của mẫu sedan hạng sang E-Class.

Ngoại thất của Mercedes-Benz E-Class 2021 thay đổi mạnh mẽ nhờ ngôn ngữ thiết kế mới Sensual Purity. Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé. Các chi tiết thiết kế phía trước và phía sau được tinh chỉnh lại sắc sảo và góc cạnh hơn. Cụm đèn trước cũng thon gọn hơn trước.

Phiên bản E 300 AMG ấn tượng với gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19 inch thiết kế thể thao. Phiên bản E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu phong cách lịch lãm, nhã nhặn hơn.

Mercedes-Benz E-Class 2021 giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoại thất của phiên bản E 300 AMG.

Phiên bản E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ Multi-Beam LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.

Khoang nội thất của E-Class nâng cấp hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.

Mercedes-Benz E-Class 2021 giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Điểm nhấn trong khoang nội thất Mercedes-Benz E-Class 2021 nằm hở giao diện thông tin giải trí MBUX.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm 'Cấp tiến, 'Thể thao', 'Hiện đại cổ điển' và "Tối giản".

Điểm nhấn trong khoang nội thất Mercedes-Benz E-Class 2021 nằm hở giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad. Bàn điểu khiển thế hệ mới nay đã rộng hơn, phẳng hơn và nhạy hơn, có thể ghi nhận các ký tự chữ viết, số đếm và dấu cơ bản, giảm thời gian tìm kiếm thông tin và nhập liệu cho người dùng.

Xe trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Burmester® 13 loa công suất 590 watt.  Các công nghệ hỗ trợ người dùng có thể kể đến như hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D độc quyền cho thị trường Việt Nam. Tính năng camera 360 trên phiên bản E 300 AMG giúp người lái dễ dàng xoay sở ở những nơi chật hẹp. Hành khách ở khoang sau cũng sẽ được bảo đảm sự riêng tư và thoải mái tối đa với màn che nắng cửa sổ và màn che nắng kính sau chỉnh điện. Phiên bản E 300 AMG có cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Vô-lăng trên phiên bản E 300 AMG thiết kế dạng D-cut trong khi phiên bản E 200 Exclusive dạng tròn. Phần chấu vô-lăng được làm nhỏ lại hơn so với các phiên bản trước và vuông 90 độ vào nhau trên E 300 AMG trong khi uốn lượn dạng boomerang trên E 200 Exclusive. Vô-lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng ga tự động (Cruise Control) và giới hạn tốc độ (Speed Limit) tích hợp trên tay lái. Cả hai phiên bản đều được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Vô-lăng trên phiên bản E 300 AMG thiết kế dạng D-cut thể thao.

Vô-lăng trên phiên bản E 300 AMG thiết kế dạng D-cut thể thao.

Phiên bản E 300 AMG trang bị thế hệ động cơ M264 dung tích 2.0 lít I4, công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây. Trên thực tế, E-Class nâng cấp mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.600 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần.

Hộp số 9G-Tronic cũng hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng và mượt mà. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm thậm chí còn đẩy những trải nghiệm thể thao "Sport" hay "Sport+" lên giới hạn cao hơn.

Mercedes-Benz E-Class 2021 giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 5.

Xe trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz E-Class được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp.

Mercedes-Benz E-Class 2021 tại thị trường Việt Nam có chế độ bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm. Phiên bản E 200 Exclusive có giá bán lẻ 2,31 tỷ đồng và phiên bản E 300 AMG có giá bán lẻ 2,95 tỷ đồng.

Xem thêm: mth.50592108152301202-yah-ig-oc-man-teiv-iat-gnod-yt-32-ut-aig-1202-ssalc-e-zneb-sedecrem/nv.ymonocenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mercedes-Benz E-Class 2021 giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools