Sự kiện thu hút hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu, đóng góp gần 400 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu.
Đây là năm thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình ý nghĩa này. Hưởng ứng chương trình, hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.
Các bạn trẻ tham gia hiến máu
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh. Trải qua 13 lần tổ chức, Chủ nhật Đỏ đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.
Theo ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Amway. Chính vì vậy, Amway thấu hiểu được giá trị của từng giọt máu có thể đem lại niềm tin, hy vọng và nghị lực cho những người đang phải trải qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống, tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến với cộng đồng”.