vĐồng tin tức tài chính 365

Chiếc điện thoại rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu tiền?

2021-03-26 11:08

Trong một thống kê mới đây của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), hiện cả nước có 58,68/132,52 triệu thuê bao di động chỉ dùng dịch vụ thoại và nhắn tin, chiếm khoảng 44%. Nếu trừ đi lượng người sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) nhưng không truy cập dữ liệu di động, con số này khá trùng khớp với tỷ lệ điện thoại phổ thông bán ra tại Việt Nam - gần 40%.

Như vậy, có thể thấy, điện thoại "cục gạch" vẫn khá được ưa chuộng và ổn định qua các năm tại Việt Nam. Đa phần những người sử dụng điện thoại phổ thông chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin thông thường là nhóm người lớn tuổi, học sinh sử dụng để các phụ huynh tiện liên lạc hoặc những người cần một chiếc điện thoại với pin khoẻ, sóng tốt, khả năng nghe gọi ổn định dùng làm máy phụ.

Theo thống kê của GfK, điện thoại Nokia luôn chiếm mức thị phần trên 55% trong tổng số các mẫu di động cục gạch bán ra, đứng thứ 2 là thương hiệu Masstel với khoảng hơn 20% thị phần, thứ 3 là Itel, xấp xỉ 10%.

Chiếc điện thoại rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu tiền? - Ảnh 1.

Value 100

Những mẫu điện thoại phổ thông nay đa phần là có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, bán chạy nhất vẫn là sản phẩm có giá từ khoảng 500.000 đồng trở xuống. Trong số các di động "cục gạch" đang bán tại Việt Nam, Value 100 là sản phẩm đang có giá thành rẻ nhất thị trường.

Mẫu điện thoại này có giá khoảng 160.000 đồng. Và tùy từng thị trường, cũng như các cửa hàng, siêu thị điện máy, giá máy có thể tăng, giảm đôi chút, nhưng không vượt quá 180.000 đồng.

Value 100 là sản phẩm của Itel. Trong bài viết giới thiệu về chiếc điện thoại này, website của Thế giới Di động có đoạn: "Itel Value 100 là một chiếc điện thoại với mức giá "siêu rẻ" giúp bạn có thể đáp ứng nhu cầu nghe gọi nhắn tin cơ bản với một thời gian sử dụng lâu dài".

Sản phẩm được hoàn thành dựa trên chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao và sức chịu va đập tốt. Máy nhỏ gọn, các góc cạnh được bo cong mềm mại có thể dễ dàng cho vào túi quần hay túi áo.

Màn hình của máy được trang bị kích thước 1.77 inch kết hợp cùng bàn phím T9 với các phím bấm được tách biệt hoàn toàn, độ nảy tốt, độ chính xác cao, hoàn thiện bằng cao su đem giúp thao tác sử dụng trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Chiếc điện thoại rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu tiền? - Ảnh 2.

Dù có giá bán khá rẻ nhưng máy vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản và tiện ích nhất như đồng hồ, lịch, thẻ nhớ mở rộng, 2 SIM 2 sóng, nghe nhạc MP3, xem phim 3GP hay kết nối Bluetooth.... Bên cạnh đó, chiếc điện thoại giá rẻ này còn có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ định dạng Micro SD đến 32GB.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 1.000 mAh, có thể sử dụng 3 - 4 ngày với cường độ liên tục.

Theo đánh giá của Thế giới Di động, Value 100 đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng về 1 chiếc điện thoại "cục gạch". Và với 83 đánh giá của người dùng, mẫu điện thoại này được đánh giá 4.3 sao. Trong khi đó, tại cuahangdien thoai thì mẫu máy này nhận được 29 đánh giá rất hài lòng, 14 đánh giá hài lòng, 3 đánh giá bình thường, không có đánh giá nào thể hiện Value 100 dưới mức trung bình và thất vọng.

Phần lớn các nhận xét về mẫu điện thoại này đều nhấn mạnh đến sự bền bỉ của pin, loa to, rõ ràng và giá thành rẻ. Điều bị khách hàng phàn nàn nhiều nhất, đánh giá thấp nhất của chiếc điện thoại này là sóng yếu, chập chờn, chuyển hướng cuộc gọi lỗi, ít chức năng.

Xem thêm: mth.53245756132301202-neit-ueihn-oab-aig-oc-man-teiv-tahn-er-iaoht-neid-ceihc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiếc điện thoại rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu tiền?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools