vĐồng tin tức tài chính 365

Xác định danh tính thanh niên bị trói, chôn sống trong clip

2021-03-27 16:17

Bước đầu, lực lượng Công an đã xác định được danh tính thanh niên trong clip bị trói, bịt mặt, chôn sống, gây xôn xao dư luận.

Chiều 27.3, thượng tá Nguyễn Đăng Hải - Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, Công an huyện phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh sau khi rà soát, đã xác minh được nam thanh niên trong clip gây xôn xao dư luận là người ở thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân. Danh tính là N.Q.V (17 tuổi).

Cũng theo thượng tá Hải, hình ảnh ban đầu trong clip khi thanh niên bị trói là xảy ra ở TP. Vinh (Nghệ An), còn đoạn đào hố, “chôn sống” thì công an đang xác minh.

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an TP. Vinh cũng đã triệu tập, làm việc với nhóm thanh niên hành hung, trói tay, chôn sống nạn nhân.

Ban đầu nơi thanh niên này bị trói được xác định là xảy ra ở TP. Vinh. Ảnh cắt từ clip.
Ban đầu, nơi thanh niên này bị trói được xác định là xảy ra ở TP. Vinh. Ảnh cắt từ clip.

Như Lao Động đã thông tin, sáng 27.3, mạng xã hội lan truyền clip dài 5 phút ghi lại cảnh một thanh niên cởi đồ, chỉ mặc quần lót bị một nhóm thanh niên trói tay, dùng dép đánh mặt, sau đó dùng bao trùm đầu rồi bắt nằm xuống một cái hố đào sẵn như cái huyệt rồi lấp đất lại, mặc cho nạn nhân kêu van xin tha.

Không rõ đây là một video thật hay dàn dựng để “câu like” trên mạng xã hội nhưng nhiều người xem không khỏi sợ hãi, bức xúc. Theo lời nói trong clip thì vụ việc nghi vấn xảy ra tại tỉnh Hà Tĩnh.

Vụ việc ngay sau đó được Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ.

Xem thêm: odl.092398-pilc-gnort-gnos-nohc-iort-ib-nein-hnaht-hnit-hnad-hnid-cax/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác định danh tính thanh niên bị trói, chôn sống trong clip”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools