vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu tập 13 đối tượng trong vụ "clip chôn sống" nam thanh niên

2021-03-28 06:50

Qua điều tra ban đầu, công an xác định nạn nhân trong clip là một nam thanh niên quậy phá, thường xuyên gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Chính bố mẹ của nam thanh niên này đã nhờ một nhóm người dùng biện pháp mạnh để răn đe con mình. Mặc dù được chính bố mẹ của nạn nhân thuê để răn đe con nhưng nhóm thanh niên này vẫn có thể bị xử lý hình sự về tội danh làm nhục người khác.

Triệu tập 13 đối tượng trong vụ clip chôn sống nam thanh niên - Ảnh 1.

Cơ quan công an tạm giữ những người liên quan (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Theo đó, sáng 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị lột sạch quần áo, trói chặt trên cây và bị một nhóm khoảng 8 người đánh đập dã man. Các đối tượng không ngừng chửi mắng rồi kéo nạn nhân ra một bãi đất trống, ngay cạnh bờ sông để hành hạ. Sau khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên trên, nhóm người đưa nạn nhân tới một cái hố đã đào sẵn ở bãi cát, trùm đầu bằng khăn trắng rồi đạp xuống hố sau đó dùng cát, đất chôn vùi.

Video được đăng tải, chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Phần lớn những bình luận trên Faebook đều lên án hành vi của nhóm người tra tấn nam thanh niên này.

Trước sự việc trên, Công an Thành phố Vinh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã tiến hành các biện pháp xác minh, làm rõ. Cơ quan chức năng xác định, nam thanh niên trong video này có địa chỉ thường trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; cơ quan công an cũng xác định được chính xác danh tính nam thanh niên này. Nhóm thanh niên hành hung, chôn sống nam thanh niên cũng đã được xác định và đã được lực lượng chức năng triệu tập, lấy lời khai.

Nghệ An: Xác minh, làm rõ video một nam thanh niên bị nhóm người 'đào hố chôn sống'Nghệ An: Xác minh, làm rõ video một nam thanh niên bị nhóm người "đào hố chôn sống"

VTV.vn - Các CQCN tại Nghệ An đang tiến hành xác minh, làm rõ tính xác thực của một video ghi lại cảnh một nam thanh niên bị một nhóm người tra tấn, sau đó đào hố chôn sống.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.86062655082301202-nein-hnaht-man-gnos-nohc-pilc-uv-gnort-gnout-iod-31-pat-ueirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu tập 13 đối tượng trong vụ "clip chôn sống" nam thanh niên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools