vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu tập nhóm “quái xế” 16 tuổi nẹt bô, đánh võng trên đường

2021-03-29 15:09
An ninh - Hình sự - Triệu tập nhóm “quái xế” 16 tuổi nẹt bô, đánh võng trên đường

Ngày 29/3, Thượng tá Phan Thị Thu Thủy - Phó trưởng Công an thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã triệu tập 14 đối tượng tham gia tổ chức tụ tập điều khiển xe máy nẹt bô, đánh lõng trên tuyến đường địa bàn.

“Bước đầu ghi nhận, số thanh thiếu niên có độ tuổi từ 16-20 tuổi, thường trú tại các huyện Thanh Chương, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Nghi Lộc, thị xã Cửa Lò, TP.Vinh thuộc tỉnh Nghệ An và huyện Nghi Xuân thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Công an thị xã đã lập biên bản vi phạm đối với các hành vi vi phạm của nhóm quái xế trên, đồng thời đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý”, Thượng tá Thủy nói.

An ninh - Hình sự - Triệu tập nhóm “quái xế” 16 tuổi nẹt bô, đánh võng trên đường (Hình 2).

Cơ quan chức năng làm việc với nhóm đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 28/3, Công an thị xã phát hiện tại khu vực cầu Cửa Hội có một nhóm thanh thiếu niên tổ chức tụ tập, sau đó đã điều khiển xe máy nẹt pô, đi bằng 1 bánh, lạng lách, đánh võng trên tuyến đường Phạm Nguyễn Du, Bình Minh. Ngay lập tức, lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo lực lượng tổ chức tuần tra, bắt giữ 14 đối tượng trong nhóm thanh thiếu niên nói trên.

Vào tối cùng ngày, trên mạng xã hội đăng tải một clip trên cầu Cửa Hội nối liền 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, xuất hiện một nhóm hàng chục thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nhóm này còn nẹt bô, bốc đầu, phóng như bay khiến người tham gia giao thông ớn lạnh.

Hành động của nhóm thanh niên được ghi lại, sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động nguy hiểm của nhóm thanh niên, đặc biệt là xem thường chính tính mạng của bản thân mình và người đi đường khi thực hiện những hành vi nguy hiểm.

Xem thêm: lmth.388905a-gnoud-nert-gnov-hnad-ob-ten-ex-iauq-mohn-pat-ueirt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu tập nhóm “quái xế” 16 tuổi nẹt bô, đánh võng trên đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools