vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyên án xăng giả: Khám xét thêm 6 địa điểm, bắt giữ 2 đối tượng

2021-03-29 17:09

Ngày 29/3, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an triển khai 6 tổ công tác phối hợp cùng Công an TPHCM và Công an tỉnh Long An, đồng loạt bao vây, khám xét 6 địa điểm có liên quan đến đường dây sản xuất, kinh doanh xăng giả do Phan Thanh Hữu cầm đầu. 

Chuyên án xăng giả: Khám xét thêm 6 địa điểm, bắt giữ 2 đối tượng - 1

Một bồn chứa xăng có liên quan đường dây xăng giả ở tỉnh Long An.

Theo đó, 6 địa điểm trên là các cây xăng và trụ sở của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Huỳnh Khang (số A7/15K, đường Trần Đại Nghĩa, ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TPHCM) và Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Bình Long (phường Tân Quý, quận Bình Tân). 

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét nơi ở của 2 bị can là Lê Hùng Phong (ngụ khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) và Đỗ Văn Ba (ngụ phường 6, quận Gò Vấp) để điều tra làm rõ hành vi "Buôn lậu". 

Qua khám xét tại các địa điểm trên và nhà của 2 bị can, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều tài liệu, hóa đơn chứng từ liên quan đến đường dây sản xuất buôn bán xăng giả (chuyên án 920G). Ngay sau đó, các tài liệu này đã được niêm phong, thu giữ để phục vụ công tác điều tra. 

Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã cho tiến hành lấy mẫu xăng tại các cây xăng trên để kiểm nghiệm chất lượng. 

Chuyên án xăng giả: Khám xét thêm 6 địa điểm, bắt giữ 2 đối tượng - 2

Lực lượng chức năng tiến hành, kiểm tra, khám xét một kho chứa xăng giả.

Đến thời điểm hiện tại, chuyên án 920G đã bắt giữ hơn 40 người. Vật chứng thu giữ gồm gần 2,7 triệu lít xăng giả, trên 100 tỷ đồng tiền mặt, gần 50 quyển sổ đỏ và hàng loạt tang vật liên quan trải dài qua nhiều tỉnh thành ở phía Nam. 

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp các đơn vị tiến hành mở rộng điều tra làm rõ đường dây kinh doanh, sản xuất xăng giả cực lớn này. 

Khoa Nam

Xem thêm: mth.56432623192301202-gnout-iod-2-uig-tab-meid-aid-6-meht-tex-mahk-aig-gnax-na-neyuhc/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyên án xăng giả: Khám xét thêm 6 địa điểm, bắt giữ 2 đối tượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools