vĐồng tin tức tài chính 365

Batdongsanonline.vn – Kênh trực tuyến mua bán ký gửi Bất động sản uy tín tại Việt Nam

2021-03-30 09:29

Sự ra đời của Batdongsanonline.vn

Công nghệ ngày càng phát triển, chính vì vậy mọi người không cần đến trực tiếp dự án bất động sản vẫn có thể nắm bắt mọi thông tin một cách dễ dàng. Trong đó, Batdongsanonline.vn luôn là điểm đến đáng tin cậy được mọi người ghé đến khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin về thị trường bất động sản.

Batdongsanonline.vn chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2021. Tuy nhiên, đây chỉ là tên miền mới được chuyển đổi từ trang Can-ho.vn. Can-ho.vn thực chất đã ra đời từ năm 2015, trực thuộc sản phẩm của công ty cổ phần bất động sản Saigon Land, tiền thân là công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Đại Nam.

Ban đầu, Can-ho.vn là một kênh chuyên chia sẻ những thông tin mới nhất về các dự án thuộc thành phố HCM là chủ yếu như Aqua City Novaland, Eco Green,…. Và nhiều tỉnh thành Việt Nam khác để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm bất động sản của khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi kết nối giữa khách hàng và các nhà môi giới bất động sản uy tín an toàn, hiệu quả nhất.

Mục đích ra đời của kênh phát triển theo hướng chia sẻ thông tin bổ ích, có giá trị đến những đối tượng khách hàng của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Saigon Land luôn tiếp thu những ý kiến, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Batdongsanonline.vn – Kênh trực tuyến mua bán ký gửi Bất động sản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1.

Trong đó, có nhiều khách hàng góp ý tên miền Can-ho.vn khó để nhớ đến, cũng như việc tìm kiếm trên các công cụ cũng không mấy khả quan. 

Hiểu được những đóng góp tích cực cho sự phát triển của hệ thống, Saigon Land đã quyết định chuyển đổi tên miền từ Can-ho.vn thành Batdongsanonline.vn, nhưng toàn bộ dữ liệu, thông tin vẫn đảm bảo được giữ nguyên và phát triển nhiều hơn.

Giá trị Batdongsanonline.vn mang đến

Ngay sau khi chuyển đổi tên miền từ Can-ho.vn thành một cái tên mới là Batdongsanonline, ban đầu nhiều khách hàng quen thuộc của kênh cũng có chút bỡ ngỡ. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá với cái tên mới lần này dễ nhớ, dễ tìm kiếm, cũng như đúng với những thông tin, giá trị mà trang web mang đến.

Batdongsanonline.vn – Kênh trực tuyến mua bán ký gửi Bất động sản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2.

Như tên miền cũng đã nói lên tất cả, "Bất Động Sản Online" sẽ giúp mọi người nắm bắt được toàn bộ thông tin về thị trường nhà đất dễ dàng, nhanh chóng và đầy đủ nhất thông qua màn hình điện thoại hoặc máy tính. Chỉ cần truy cập vào kênh, mọi thông tin, dữ liệu mà bạn đang muốn tìm kiếm về bất động sản đều được hiển thị đầy đủ, chi tiết.

Luôn hướng đến mục tiêu ban đầu của Saigon Land đưa ra. Dù dưới cái tên Can-ho.vn hay Batdongsanonline.vn, mục đích phát triển cũng sẽ chỉ hướng đến việc chia sẻ thông tin bổ ích và có giá trị nhất cho khách hàng của mình.

Các dịch vụ, sản phẩm tại Batdongsanonline

Mặc dù chỉ thay đổi tên miền, nhưng các tính năng trên trang web Batdongsanonline vẫn được giữ nguyên. Cụ thể khi truy cập vào website này, mọi người sẽ được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, chức năng nổi bật như:

Batdongsanonline.vn – Kênh trực tuyến mua bán ký gửi Bất động sản uy tín tại Việt Nam - Ảnh 3.

- Dịch vụ truyền thông trên nền tảng website, giúp tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

- Cung cấp thông tin về các dự án bất động sản như: Căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự như Aqua City, Eco Green,... thuộc khu vực TPHCM nói riêng, toàn Việt Nam nói chung.

- Tìm kiếm dự án bất động sản thông qua chủ đầu tư như Nova Land, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Sunshine Group,...

- Hỗ trợ đăng tin các dự án đang, sắp mở bán tới khách hàng

- Nghiên cứu thị trường, cung cấp dữ liệu đầy đủ, chính xác mà khách hàng có thể tiếp cận trực tuyến tiện lợi.

- Cung cấp dịch vụ sản xuất nội dung về giới thiệu, đánh giá các dự án BĐS tới khách hàng.

- Hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo trong lĩnh vực bất động sản hiệu quả.

- Cung cấp các thông tin chia sẻ về kinh nghiệm mua bán bất động sản, phong thủy, vay vốn,…. Chi tiết nhất.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đưa ra nhanh chóng.

Có thể thấy được, công nghệ đã mở ra một "chân trời mới" cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, môi giới và cả khách hàng. Vậy nên, phần thắng luôn thuộc về những ai biết năm bắt công nghệ và xu hướng thay đổi của thị trường. Và Batdongsanonline.vn là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiếp cận với công nghệ và thị trường BĐS tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Bất động sản Saigon Land

Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933002299

Email: info.batdongsanonline@gmail.com

Website: https://batdongsanonline.vn/

Chịu trách nhiệm nội dung Website Batdongsanonline.vn: Ông Dương Ngọc Báu

Xem thêm: mth.73681735192301202-man-teiv-iat-nit-yu-nas-gnod-tab-iug-yk-nab-aum-neyut-curt-hnek-nvenilnonasgnodtab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Batdongsanonline.vn – Kênh trực tuyến mua bán ký gửi Bất động sản uy tín tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools