vĐồng tin tức tài chính 365

Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè.

2021-03-30 14:15

Đến Omnia vào những ngày Hà Nội chuyển mùa, không có những hối hả thường thấy, dù đã kín hàng ghế khách nhưng cả không gian của Omnia vẫn mang đến cảm giác dịu dàng thư thái với tiếng nhạc êm dịu, ánh đèn vàng nhẹ và hương thơm thảo mộc man mát, vắng bóng hoàn toàn mùi hóa chất khó chịu gây kích ứng. Nếu đã một lần bạn trăn trở về độ an toàn của các sản phẩm làm tóc, hay dị ứng với các thành phần của dầu gội và màu nhuộm thì khi đến với Omnia, bạn có thể hoàn toàn trút bỏ được sự nghi ngại ấy. Bởi Omnia chính là ốc đảo xanh an lành nơi làn da, mái tóc của khách hàng được nâng niu tỉ mỉ bởi trách nhiệm của những người làm nghề có tâm, cùng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp, hội tụ đầy đủ tinh hoa của thế giới thực vật và công nghệ khoa học tiên tiến.

Sống trong vòng tuần hoàn của tạo hóa, sức khỏe của con người cũng không tránh khỏi gánh nặng của ô nhiễm. Những gánh nặng ấy thể hiện rõ nét qua mái tóc khô rối vì nắng nóng, da đầu kích ứng và tổn thương do khói bụi và tia UV. Thời tiết Hà Nội khi vào hè luôn là một trong những rào cản đối với các tín đồ say mê tạo kiểu, thay đổi phong cách cho tóc. Cùng với độ ẩm cao, tia UV luôn ở mức nguy hiểm, việc duy trì một mái tóc không chỉ đẹp mà còn phải khỏe, thuận tiện cho công việc là thách thức của không ít khách hàng. Thế nhưng khi ghé Omnia, bạn sẽ hoàn toàn trút bỏ được những băn khoăn ấy. Bởi tình trạng thiếu nước, xơ rối hay bết dầu sẽ được các chuyên gia tại Omnia đánh giá, xác định mức độ trước tiên bằng bước kiểm tra tóc và da đầu trước khi đưa ra các giải pháp phù hợp.

Cùng với sự đồng hành của các sản phẩm sinh học năng lượng và hữu cơ cao cấp nhất như Oway hay British-M, mái tóc của mỗi vị khách sẽ nhanh chóng được hô biến ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ. Một mái tóc ngắn pixie phá cách, phù hợp với những ngày hè đầy nắng, hay đơn giản là một màu nhuộm sinh học năng lượng rực rỡ, khiến bạn nổi bật giữa khung trời xanh thẫm ngày hạ chí. Dù nhu cầu của khách hàng là gì, Omnia cũng luôn luôn đáp ứng trọn vẹn bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và tiên phong trong xu hướng. Điều quan trọng nhất, đó là đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng bằng những sản phẩm lành tính và thân thiện với môi trường mà Omnia tin tưởng lựa chọn.

Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè. - Ảnh 1.

Những mái tóc đón hè đến từ Omnia Hair Boutique

Không dừng lại ở đó, Omnia từ lâu đã trở thành nơi dừng chân thường xuyên cho những "chuyến nghỉ dưỡng mini ngay tại Thủ đô" cho những ai tìm kiếm sự thư thái, trong trẻo giữa vòng quay hối hả của cuộc sống. Thả lưng trên ghế, nhắm mắt và tận hưởng 40 phút gội đầu dưỡng sinh với dầu gội sinh học năng lượng là một cách để giải tỏa nóng bức, căng thẳng, bỏ lại những lắng lo bên ngoài khung cửa, là cách để tất cả những khói bụi ô nhiễm được gột rửa, mái tóc được tưới tắm nguồn năng lượng xanh.

Phục hồi mái tóc từ những tinh tuý của thiên nhiên là ý tưởng tuyệt vời, dẫn lối Omnia mang đến các dòng sản phẩm làm tóc hữu cơ - sinh học năng lượng cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp bền vững. Các thành phần thảo mộc tự nhiên có trong các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, nuôi trồng an toàn theo chuẩn quy trình hữu cơ nhằm đảm bảo độ thuần khiết và hiệu quả tối ưu của năng lượng thiên nhiên.

Chẳng hạn như cây xô thơm được sử dụng trong sản phẩm uốn nhuộm của Oway, được thu hoạch vào kỳ trăng hạ huyền, giữa tháng tư và tháng bảy, khi các hợp chất từ thực vật đang vào độ sung mãn và dồi dào dinh dưỡng nhất. Hay như các sản phẩm uốn tóc của British-M hoàn toàn không không cần đến thioglycolates và các phụ gia không cần thiết mà vẫn tạo ra các lọn uốn bồng bềnh bóng khỏe nhờ vào "sức mạnh kì diệu" của enzyme Bí ngô, được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi ECOCERT. Đây chính là các sản phẩm đang tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ trong xu hướng làm tóc bền vững trên thế giới, vừa bảo vệ mái tóc, vừa thân thiện với chuyên viên tóc – những người thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm tạo kiểu tóc nhiều giờ mỗi ngày.

Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè. - Ảnh 2.

Giải phóng phong cách cá nhân cùng cô nàng cá tính của Omnia

Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè. - Ảnh 3.

Omnia: Ốc đảo xanh an lành tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè

Ra mắt vào những ngày cuối thu 2019, Omnia Hair Boutique là một trong những salon tóc đầu tiên tại Hà Nội lựa chọn dòng sản phẩm làm tóc hữu cơ – cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nếu bạn chọn sống xanh, nếu bạn chọn trái đất, chắc hẳn ngay từ mùa hè này, bạn sẽ chọn Omnia để đồng hành cùng con đường kết nối với giá trị sống an lành. Chào đón một mùa mới sang, Omnia đang chờ đón bạn đến tiếp thêm sinh lực cho mái tóc đồng thời nhận món quà ý nghĩa là tấm khiên bảo vệ làn da mùa nắng nóng: gói Viên uống đẹp da chống nắng UVINCA6 – một sản phẩm kết tinh từ hoa trái Nhật Bản, bảo vệ và chăm sóc làn da sáng đẹp từ bên trong. Tóc khỏe - da đẹp, đó là món quà mà Omnia muốn dành tặng cho khách hàng thân yêu của mình khi những ngày hè đang dần xôn xao ngoài hiên cửa.

Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè. - Ảnh 4.

Omnia tiếp thêm năng lượng cho mái tóc hè với sản phẩm làm tóc hữu cơ sinh học năng lượng.

Địa chỉ: Villa D13, The Manor, phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 666 00 36

Facebook: www.facebook.com/omniahairboutique

Instagram: www.instagram.com/omnia_hair_boutique

Website: http://omniahairboutique.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.25301802103301202-eh-aum-cot-iam-ohc-gnoul-gnan-meht-peit-ion-hnax-oad-co-euqituob-riah-ainmo/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Omnia Hair Boutique - Ốc đảo xanh, nơi tiếp thêm năng lượng cho mái tóc mùa hè.”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools