vĐồng tin tức tài chính 365

Shioka: công dụng và chất lượng

2021-03-31 14:15
Shioka: công dụng và chất lượng - Ảnh 1.

Viên sủi tiêu u Shioka

Shioka hỗ trợ trong điều trị bệnh u xơ, u nang, u vú

Được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu, đại diện là PGS.TS Chu Quốc Trường - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, viên sủi Shioka là sự kết hợp từ những thảo dược quý hiếm.

Thành phần chính của viên sủi Shioka là Sâm Ngọc Linh - loại sâm nổi tiếng và quý hiếm trên thế giới, chứa hàm lượng Saponin rất cao (cao hơn cả Sâm Hàn Quốc, Sâm Mỹ, Sâm Triều Tiên).

Đặc biệt Sâm Ngọc Linh là loại Sâm duy nhất chứa hoạt chất Saponin MR2 - hoạt chất duy nhất hiện nay có khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào khối u, cắt đứt nguồn nuôi dưỡng và triệt tiêu các tế bào u, phòng chống ung thư.

Shioka: công dụng và chất lượng - Ảnh 2.

Shioka chứa các thảo quý hiếm giúp triệt tiêu khối u

Ngoài ra, viên sủi Shioka còn là sự kết hợp hài hòa của những thảo dược quý hiếm khác như Trinh nữ hoàng cung, Hoàng kỳ, Bạch hoa xà thiệt thảo, Đinh lăng,... giúp cân bằng nội tiết, ổn định khí huyết, đào thải độc tố và chống tái phát mọc u trở lại.

Nhờ vào sự kết hợp của các thảo dược quý hiếm, Shioka có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh: u xơ tử cung, u nang buồng trứng ở nữ giới và u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.

Liều dùng và cách dùng Shioka

Bạn uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống lúc sáng và tối sau khi ăn. Hòa tan 1 viên vào lượng nước thích hợp (khoảng 300ml) đến khi sủi hết bọt. Bạn nên dùng sản phẩm liên tục từ 2–3 tháng để có kết quả tốt nhất. Duy trì sử dụng thường xuyên, liên tục cho tới khi khối u tiêu hoàn toàn. Sử dụng nhắc lại mỗi năm để phòng ngừa bệnh tái phát.

Shioka có tác dụng phụ nào?

Nhờ được bào chế từ các thành phần hoàn toàn có trong thiên nhiên nên Shioka rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Shioka cho thấy, sản phẩm không làm thay đổi các chỉ số tim mạch, huyết áp, sinh hóa,... Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng Shioka trong thời gian dài.

Shioka có thể tương tác với những thuốc nào?

Hiện tại, chưa có trường hợp nào được ghi nhận về tương tác giữa sản phẩm Shioka với các loại thuốc điều trị. Tốt nhất, khi kết hợp sử dụng Shioka với các loại thuốc khác thì bạn nên uống cách nhau 2 giờ.

Shioka có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

Shioka có nguồn gốc từ tự nhiên nên không tương tác với thực phẩm, đồ uống nào. Tuy nhiên, với bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng thì bạn không nên sử dụng rượu bia, cà phê, đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn giàu estrogen (như các chế phẩm từ đậu nành) để tránh bệnh nặng thêm.

Bạn nên bảo quản sản phẩm Shioka như thế nào?

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Mua Shioka ở đâu chính hãng?

Shioka: công dụng và chất lượng - Ảnh 3.

Shioka có dạng sủi, dễ uống, khả năng thẩm thấu nhanh

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều đơn vị làm giả Shioka nhằm mục đích vụ lợi bất chính và bán với mức giá chênh lệch khá nhiều. Để mua viên sủi tiêu u Shioka chính hãng, hãy đăng ký tìm mua tại các đại lý uy tín và chính hãng trên toàn quốc.

Hy vọng với những thông tin trên, đã giúp quý độc giả giải đáp được thắc mắc xoay quanh viên sủi Shioka.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm

Công ty TNHH Dược liệu xuất nhập khẩu quốc tế Cúc Anh

Địa chỉ số: 469 đường Tự Tạo 1, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy sản xuất Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ

Địa chỉ: Lô M1, đường N3, khu công nghiệp Hòa Xá, phường Lộc Hòa, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Xem thêm: mth.54432101113301202-gnoul-tahc-av-gnud-gnoc-akoihs/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shioka: công dụng và chất lượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools