vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố thái độ đuổi khách khi khách có bạn ghé vào nhưng không gọi đồ: “Đi chỗ khác mà ng

2022-04-01 03:14

Trên một hội nhóm review đồ ăn với hơn 300.000 thành viên mới đây đã lan truyền câu chuyện về cách cư xử thô lỗ của một chủ quán cà phê sách tại Hà Nội. Người viết thay chị mình kể lại sự việc, khi chị cô ngồi làm việc tại một quán cà phê quen trên đường Trần Quốc Toản và đã gọi xong đồ uống. Trong thời gian ấy, một nhân viên ngân hàng tạt qua gặp chị để đưa tài liệu và xin chữ ký rồi sau đó đi luôn.

Tuy nhiên điều đáng nói là chủ quán tỏ thái độ khó chịu khi bạn nhân viên ngân hàng vào quán mà không gọi đồ và đề nghị bạn "đi chỗ khác mà ngồi". Khi người chị trong câu chuyện lên tiếng về thái độ cư xử thiếu lịch sự của chủ quán thì nhận về lời giải thích theo kiểu "không cần khách" rằng "một phiên tăng trần của tôi cũng cả tỷ nhé".

Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố xử tệ khi khách tạt vào nhưng không gọi đồ chỉ vì “một phiên tăng trần cũng cả tỷ” - Ảnh 1.
Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố xử tệ khi khách tạt vào nhưng không gọi đồ chỉ vì “một phiên tăng trần cũng cả tỷ” - Ảnh 2.


Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố xử tệ khi khách tạt vào nhưng không gọi đồ chỉ vì “một phiên tăng trần cũng cả tỷ” - Ảnh 3.

Phía dưới câu chuyện, nhiều Facebooker đã lên tiếng về thái độ thiếu lịch sự của một người làm dịch vụ như chủ quán. Một số dân mạng hài hước lý giải có thể do nắm cổ phiếu giảm sàn nên chủ quán mới "khó ở" như vậy.

"Bảo chị ấy vào Sài Gòn sống nhé, ký 10 chữ vẫn không phải gọi ly nước nào đâu".

"Làm gì có người nào giỏi chứng khoán mà tính tình như thế này".

"Người có tiền và kiếm tiền dễ dàng thường rất thoải mái và thân thiện. Vì cuộc đời cũng quá thân thiện với họ mới "tăng trần" cho họ tiền nhiều thế. Có lẽ nên tăng thêm văn hóa chứ như thế này rớt hết văn hóa rồi".

"Người ta bảo tăng trần được cả tỉ chứ hôm nay sàn thì sao. Mất cả tỉ thôi thông cảm cho người ta".

"Này chắc cổ nằm sàn hơi nhiều nên chủ quán có phần cáu kỉnh. Chủ thới thông cảm".

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng, nhiều người cũng cho biết họ từng phải đối diện với cách cư xử không hay của chủ quán cà phê này trong quá khứ.

Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố xử tệ khi khách tạt vào nhưng không gọi đồ chỉ vì “một phiên tăng trần cũng cả tỷ” - Ảnh 4.
Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố xử tệ khi khách tạt vào nhưng không gọi đồ chỉ vì “một phiên tăng trần cũng cả tỷ” - Ảnh 5.

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ quán đã nhanh chóng khóa phần đánh giá trên fanpage và xóa toàn bộ comment trên các bài đăng của mình.

http://tintuc.vdong.vn/04/1295124.htm

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.54512637113302202-iogn-am-cahk-ohc-id-od-iog-gnohk-gnuhn-oav-ehg-nab-oc-hcahk-ihk-hcahk-ioud-od-iaht-ot-ib-ion-ah-iat-hcas-ehp-ac-nauq-uhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ quán cà phê sách tại Hà Nội bị tố thái độ đuổi khách khi khách có bạn ghé vào nhưng không gọi đồ: “Đi chỗ khác mà ng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools