vĐồng tin tức tài chính 365

Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc 'lây' với đám cưới Bin-Jin: 'Ôi, tôi ngất mất thôi'

2022-04-01 03:40
Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc lây với đám cưới Bin-Jin: Ôi, tôi ngất mất thôi - Ảnh 1.

Trong một phân cảnh trong phim "Hạ cánh nơi anh", nhân vật Yoon Seri do Son Ye Jin thủ vai đã có lời thoại: "Chúng tôi sẽ sớm kết hôn thôi" - Ảnh: Twitter

Trên khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc lẫn thế giới, thông tin đáng trông chờ nhất và được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay chính là lễ cưới của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin.

Người hâm mộ liên tục chia sẻ cảm xúc của họ và dành nhiều lời chúc phúc ngọt ngào vào ngày kết hôn của cặp đôi "Binjin".

"Họ bắt đầu từ đồng nghiệp đóng cùng phim và cuối cùng trở thành vợ chồng ngoài đời", một người dùng Twitter viết.

"Đây là tập ngoại truyện mà chúng ta cần của phim Hạ cánh nơi anh", một người dùng khác viết.

Và những lời chúc phúc tương tự cũng ngập tràn trên mạng xã hội:

Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc lây với đám cưới Bin-Jin: Ôi, tôi ngất mất thôi - Ảnh 2.

Hyun Bin và Son Ye Jin chụp ảnh cùng nhau qua các năm - Ảnh: Twitter

"Họ đã đi một quãng đường thật dài".

"Chuyện tình của họ không khác gì tiểu thuyết cả".

Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc lây với đám cưới Bin-Jin: Ôi, tôi ngất mất thôi - Ảnh 3.

Hyun Bin nhìn Son Ye Jin từ đằng sau tại một sự kiện diễn ra vào năm 2014 - Ảnh: Twitter

"Nhiều thứ có thể xảy ra trong vòng vài năm. Hyun Bin vào năm 2014 chắc không nghĩ rằng anh đang nhìn vợ tương lai của mình đâu".

Nhiều người dùng mạng cũng chia sẻ lại đoạn phỏng vấn riêng của Son Ye Jin và Hyun Bin khi được phóng viên hỏi về hôn lễ của mình nhiều năm về trước.

"Tôi mong muốn sẽ kết hôn trước khi sang tuổi 40. Cũng như những người khác, tôi nghĩ kết hôn là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đời người. Nó có thể thay đổi cuộc đời bạn theo nhiều hướng", Hyun Bin từng phát biểu trong một cuộc phỏng vấn.

Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc lây với đám cưới Bin-Jin: Ôi, tôi ngất mất thôi - Ảnh 4.

Ảnh cưới của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin được cộng đồng mạng nhiệt liệt chia sẻ - Ảnh: Twitter

"Khi tôi gặp một người đàn ông tốt, thời điểm đó phải trước lúc tôi tròn 40 tuổi thì tôi sẽ kết hôn ngay lập tức", Son Ye Jin từng cho biết.

Và dường như mong muốn của cả hai đều đã trở thành hiện thực.

"Từng cử chỉ nhỏ nhặt mà Hyun Bin làm cho Son Ye Jin khiến cô ấy cảm thấy ấm áp và được bảo vệ từ những ngày đầu tiên. Anh ấy sẽ bảo vệ cô ấy suốt đời", một người dùng viết và chia sẻ video quá trình hợp tác của Son Ye Jin và Hyun Bin trong vòng 5 năm qua.

"Min Tae Gu và Ha Chae Yoon (nhân vật Hyun Bin và Son Ye Jin thủ vai trong phim Cuộc đàm phán sinh tử) có một kết thúc buồn. Ri Jeong Hyeok và Yoon Seri (nhân vật của hai diễn viên trong phim Hạ cánh nơi anh) có một kết thúc mở. Còn Hyun Bin và Son Ye Jin có một kết cục viên mãn".

Hyun Bin luôn ân cần với Son Ye Jin từ những ngày đầu hợp tác với nhau trên phương diện đồng nghiệp - Nguồn: Twitter

"Tôi nghĩ là tôi sẽ ngất mất thôi, thật là ngọt ngào quá đi".

"Tình đầu, tình yêu đích thực, tình yêu lớn, tình yêu cuối cùng. Cho dù chúng ta gọi họ là tình gì của nhau đi chăng nữa, tôi rất hạnh phúc vì họ đã tìm thấy nhau vào đúng thời điểm".

Đám cưới của cặp đôi Hạ cánh nơi anh được tổ chức riêng tư tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul, vào ngày 31-3 (giờ địa phương).

Cặp đôi được hâm mộ nhất trong giới điện ảnh Hàn Quốc đã công bố quyết định kết hôn vào tháng trước, khoảng 2 năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò.

Son Ye Jin rơi nước mắt, Hyun Bin cảm ơn cha vợ Son Ye Jin rơi nước mắt, Hyun Bin cảm ơn cha vợ 'đã chăm sóc người phụ nữ xinh đẹp này'

TTO - Đoạn phát biểu xúc động giữa cha của Son Ye Jin khi trao tay con gái cho chú rể Hyun Bin khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang.

Xem thêm: mth.41595848113302202-ioht-tam-tagn-iot-io-nij-nib-iouc-mad-iov-yal-cuhp-hnah-a-uahc-gnam-gnod-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cộng đồng mạng châu Á hạnh phúc 'lây' với đám cưới Bin-Jin: 'Ôi, tôi ngất mất thôi'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools