Ngân hàng số "0 đồng" trọn đời dành cho giới trẻ
Đầu năm 2022, các chủ tài khoản ngân hàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen khi nhận thông tin "đảo chiều" về các loại phí. Niềm vui khi nhiều ngân hàng thương mại miễn phí giao dịch online cho tất cả khách hàng chưa được bao lâu thì ngay sau đó lại "chóng mặt" vì biểu phí SMS Banking tăng cao, thậm chí tăng 5-7 lần khiến khách hàng... sốc nặng.
Tuy nhiên, MB lại là ngân hàng liên tục tung ra các chương trình miễn phí dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính. Gần đây nhất có thể kể đến các chương trình "Miễn phí trọn đời mọi loại phí thẻ và tài khoản", giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi duy trì dịch vụ tài khoản và thẻ của MB.
Theo đó, khách hàng sử dụng App MBBank sẽ được miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí quản lý tài khoản mà không yêu cầu số dư tối thiểu, miễn phí duy trì dịch vụ Ngân hàng điện tử, miễn phí mở tài khoản số đẹp tứ quý, số tài khoản trùng số điện thoại …
Đặc biệt, khách hàng miễn phí 100% phí phát hành và phí thường niên Thẻ Tín dụng quốc tế Visa và JCB do MB phát hành cho tất cả chủ thẻ hiện hữu và phát hành mới. Khách hàng sẽ được liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi và hoàn tiền khi chi tiêu tại Grab, Shopee, Lazada, booking.com … và áp dụng trả góp 0% với mọi giao dịch chi tiêu.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải bỏ ra khoản chi phí nào khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, điện thoại, đặt vé máy bay, khách sạn, chứng khoán… ngay trên App MBBank. Đặc biệt, người dùng còn có thể rút tiền từ máy ATM mà không cần sử dụng đến thẻ và nhận thông báo số dư trên app hoàn toàn miễn phí khi có kết nối internet.
Chính sách miễn phí "phủ sóng" trên nhiều sản phẩm, dịch vụ và mọi đối tượng khách hàng giao dịch qua App MBBank góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh của MB trên thị trường, đồng thời cũng là một chiến lược giúp giữ chân, thu hút khách hàng hiệu quả.
Giao dịch an toàn qua App MBBank
MB là ngân hàng đầu tiên sẵn sàng bồi hoàn cho khách hàng khoản tiền lên đến 100 triệu đồng nếu gặp rủi ro gian lận khi thanh toán trực tuyến bằng tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế của MB.
Khi tích lũy chi tiêu từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được bảo vệ trong 30 ngày với mức bảo vệ lên tới 50 triệu đồng và tăng lên 100 triệu đồng trong 1 năm với mức tích lũy chi tiêu trên 10 triệu đồng. Ngay sau khi gặp phải sự cố gian lận, khách hàng cần nhanh chóng liên hệ với MB qua tổng đài MB247 để được ghi nhận và hỗ trợ các biện pháp nhằm bảo vệ tài khoản và thẻ, đồng thời ngân hàng sẽ tiến hành đánh giá và hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận sự cố.
Với việc luôn đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực và hoạt động của MB đều hướng tới việc tối đa hóa lợi ích, tiết giảm chi phí, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
http://tintuc.vdong.vn/04/1295786.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế