vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tài xế nào là tên trộm vượt ngục?

2022-04-01 13:12

Câu 1: Một tên trộm nguy hiểm vừa trốn thoát khỏi nhà tù. Hắn tìm một chiếc xe và bộ quần áo mới trên đường chạy trốn. Cảnh sát kiểm tra camera giám sát, xác định hướng đi của hắn và chặn đường ba xe khả nghi.

Tài xế đầu tiên là nghệ sĩ, mang theo đĩa nhạc, vé xem biểu diễn, điện thoại, chìa khóa xe và ví. Tài xế thứ hai là bác sĩ, mang theo hộp cứu thương, chìa khóa xe, một quả bóng đá và ví. Tài xế thứ ba là huấn luyện viên thể hình, mang theo túi thể thao, vài quả tạ và bình nước.

Ai là kẻ vượt ngục?

Câu đố: Tài xế nào là tên trộm vượt ngục?

>>Đáp án

Câu 2: Trời mưa bão, trộm lợi dụng lúc gia đình John về trễ để đột nhập, đánh cắp nhiều tài sản giá trị. Cảnh sát thẩm vấn ba hàng xóm đáng ngờ.

Người thứ nhất nói ở nhà cả ngày, anh ta sống một mình và làm việc từ xa. Người thứ hai làm việc tại một nhà hàng, phải tăng ca nên đi vắng cả ngày. Người thứ ba nói bị ốm, chỉ ở nhà ngủ.

Ai là kẻ trộm?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát nhận được tin báo có người kêu cứu trong ngôi nhà khóa kín. Khi phá cửa vào, cảnh sát thấy một người đàn ông bị trói vào ghế. Nạn nhân kể, kẻ trộm lẻn vào nhà tối qua, bị phát hiện nên trói ông lại, lấy hết trang sức trong tủ. Sáng nay, ông thấy người đưa thư nhét báo qua khe cửa nên vội kêu cứu, nhờ báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng người đàn ông đang dựng chuyện. Vì sao?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Nữ cảnh sát Alice được giao nhiệm vụ xâm nhập tổ chức tội phạm. Cô được trang bị một thiết bị nghe trộm hình con bọ rất tinh vi. Một ngày, nhóm tội phạm bắt đầu nghi ngờ bị lộ tin tức. Chúng kiểm tra kỹ túi xách và quần áo của Alice nhưng không tìm thấy gì.

Nữ cảnh sát đã giấu thiết bị ở đâu?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1495444-cugn-touv-mort-net-al-oan-ex-iat-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tài xế nào là tên trộm vượt ngục?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools