vĐồng tin tức tài chính 365

KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung

2022-04-02 08:24

Cái bắt tay từ sự tương đồng trong lĩnh vực công nghệ

Khởi đầu từ sự tương đồng trong văn hóa và sứ mệnh, năm 2018, KMS Technology và PNV hợp tác giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh kém may mắn đến với cơ hội và thành công trong lĩnh vực CNTT. Đối với KMS, việc mang đến những tác động giá trị lâu dài và bền vững là một trong những triết lý cốt lõi và là một phần văn hóa quan trọng của doanh nghiệp; và PNV với sứ mệnh giúp đỡ và đào tạo CNTT cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được học hỏi, từ đó có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông Trần Trọng Đại, Giám đốc điều hành của KMS Technology chia sẻ "Chính thế mạnh về chuyên môn và con người của KMS, cộng với sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tâm huyết của PNV đã đem lại những giá trị cho sự hợp tác lâu dài của hai bên".

KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung - Ảnh 1.

Một lớp đào tạo sinh viên PNV với các KMSers

Từ những ngày đầu, KMS Technology tài trợ cho PNV các trang thiết bị phòng máy tính, các khóa đào tạo chuyên ngành và học bổng. Bên cạnh những hỗ trợ vật chất và tài chính thông thường, KMS còn đẩy mạnh những hoạt động chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Ngoài ra, công ty còn mang đến cơ hội thực tập, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế ở các chi nhánh KMS tại TP.HCM và Đà Nẵng, và cơ hội việc làm toàn thời gian sau thực tập.

KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung - Ảnh 2.

Buổi lễ kết thúc đợt thực tập tại KMS của các bạn sinh viên PNV

Ươm mầm những kĩ sư công nghệ tài năng

KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung - Ảnh 3.

Lài, Thiết và Sim là ba trong số các em cựu sinh viên PNV đang làm việc tại KMS Technology Việt Nam

Đối với Phạm Thị Lài (24 tuổi), một cô bé từng lo lắng về tương lai sau khi học cấp 3, PNV đã đến và trao cho em cơ hội mở ra một cánh cửa mới. Lài chia sẻ "Điều tự hào nhất của bản thân sau khi tốt nghiệp chắc có lẽ là em đã tự chủ được cuộc sống của mình về mặt sự nghiệp, tài chính và gia đình".

Huỳnh Đăng Thiết (23 tuổi), từ một cậu sinh viên rụt rè, bây giờ đã trở thành một kĩ sư CNTT bản lĩnh. Nhìn lại chặng đường nỗ lực và phấn đấu, Thiết bộc bạch: "Em tự hào ngay từ lúc nhìn thấy giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ ở lễ tốt nghiệp của mình. Giờ đây em đã có thể tự bước đi bằng đôi chân của chính mình và thoả được những điều mong ước của mẹ".

Việc nhìn nhận những thách thức của ngành CNTT cũng là điều được các em đặc biệt quan tâm. "CNTT rất phát triển hiện nay, muốn theo kịp xu hướng mới, những nhu cầu của người dùng đòi hỏi em phải học hỏi trau dồi kiến thức và khả năng tiếng Anh của mình rất nhiều". Hồ Thị Sim (22 tuổi) chia sẻ.

Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng, các em đã và đang trực tiếp tham gia vào sự phát triển của những dự án quy mô toàn cầu tại KMS.

KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung - Ảnh 4.

Các em sinh viên PNV tham quan văn phòng KMS Đà Nẵng

Passerelles numériques nghĩa là "cây cầu công nghệ". KMS Technology tự hào khi đóng góp một phần trên hành trình "xây cầu" ý nghĩa đó. Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc chi nhánh KMS Đà Nẵng, chia sẻ những định hướng về tương lai: "KMS kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có thêm các kế hoạch mở rộng thực hiện sứ mệnh của mình, để càng ngày càng nhiều em có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình đạt được những thay đổi tích cực trong công việc và cuộc sống. Và KMS sẽ tiếp tục đồng hành cùng PNV trên nhiều khía cạnh của chương trình hợp tác này".

Về KMS Technology

Thành lập năm 2009, KMS Technology là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển sản phẩm phần mềm cho thị trường Mỹ và quốc tế. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ phần mềm, KMS đã phát hành thành công các sản phẩm phần qua vườn ươm và đầu tư khởi nghiệp KMS Labs.

Trong đó, những sản phẩm ghi dấu trên thị trường quốc tế có QASymphony, Kobiton, Katalon và Grove. Doanh nghiệp cũng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số thông qua công ty thành viên KMS Solutions, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực châu Á triển khai hệ thống phần mềm.

Website: www.kms-technology.com

Facebook: www.facebook.com/kmstechnologyvietnam

Linkedin: www.linkedin.com/company/kms-technology

Văn phòng tại Việt Nam:

TP. Hồ Chí Minh: 123 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: 346 đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Về Passerelles numériques Vietnam

Passerelles Numériques là tổ chức phi chính phủ thành lập tại Pháp và có trung tâm đào tạo tại Campuchia, Philippines và Việt Nam với sứ mệnh tạo điều kiện cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được học hành, đào tạo chuyên môn và kĩ năng trong lĩnh vực kĩ thuật số bằng cách phát huy tối đa tiềm năng, giúp các em và gia đình thoát nghèo bền vững.

http://tintuc.vdong.vn/04/1296997.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.19345835110402202-gnurt-neim-ttnc-neiv-hnis-ort-oh-cat-poh-man-4-vnp-av-smk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“KMS và PNV - 4 năm hợp tác hỗ trợ sinh viên CNTT miền Trung”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools