vĐồng tin tức tài chính 365

HLV đội Tây Ban Nha: Trừ Đức, chúng tôi không biết gì về các đội còn lại

2022-04-02 08:50
HLV đội Tây Ban Nha: Trừ Đức, chúng tôi không biết gì về các đội còn lại - Ảnh 1.

HLV Luis Enrique tại lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2022 - Ảnh: REUTERS

Lá thăm may rủi đưa Tây Ban Nha vào bảng E cùng Đức, Nhật Bản và một trong hai đội Costa Rica hoặc New Zealand. Nhìn vào kết quả bốc thăm, ông Enrique cho biết, Đức là đội bóng mạnh nhưng không quên nhắc nhở Tây Ban Nha là hạt giống số 1 ở bảng đấu này.

Ông Enrique tiếp tục chia sẻ trên trang web của FIFA: "Tôi không muốn nói dối mọi người, tôi hầu như không biết gì về các đội còn lại. Bây giờ là thời điểm để chúng tôi nghiên cứu về họ". 

Trong khi đó, HLV tuyển Đức Hansi Flick cho biết, bảng E rất thú vị. Ông đánh giá cao Đức và cảnh báo rằng, Nhật Bản thường xuyên góp mặt ở World Cup và là đội bóng có chất lượng rất cao nhờ nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. 

Về phía tuyển Nhật Bản, rơi vào bảng đấu quá nặng nhưng HLV Hajime Moriyasu tỏ ra rất tự tin. "Tuyển Nhật Bản không thay đổi mục tiêu vào tứ kết, dù đối thủ là bất cứ ai" - ông Moriyasu trả lời truyền thông Nhật Bản. 

Theo đánh giá của các nhà cái, Brazil, Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Argentina là 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tuyển Đức chỉ là ứng viên số 6 cho chức vô địch.

Bốc thăm chia bảng World Cup 2022: Hà Lan, Đức ở nhóm hạt giống số 2Bốc thăm chia bảng World Cup 2022: Hà Lan, Đức ở nhóm hạt giống số 2

TTO - Trước thềm lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2022, FIFA đã công bố 4 nhóm hạt giống để làm cơ sở tiến hành bốc thăm.

Xem thêm: mth.63415836020402202-ial-noc-iod-cac-ev-ig-teib-gnohk-iot-gnuhc-cud-urt-ahn-nab-yat-iod-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV đội Tây Ban Nha: Trừ Đức, chúng tôi không biết gì về các đội còn lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools