vĐồng tin tức tài chính 365

Cập nhật những tựa game mới nhất trên ‘Game tuyển’

2022-04-02 12:02

Vì vậy, người chơi dễ dàng lựa chọn được một tựa game phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân để giải trí. Cùng cập nhật những tựa game mới nhất trên “Game tuyển” được nhiều game thủ lựa chọn ngay sau đây.

Pubg mobile

Nhắc đến các tựa game trên Game tuyển không thể không kể đến Pubg Mobile vì độ nổi tiếng của chúng. Những tựa game bắn súng trên mobile trước đây, các chuyên gia thường đánh giá khá thấp vì cho rằng chúng không thể phát triển lớn mạnh vì không đáp ứng được độ mượt cùng tính khả dụng.

Cập nhật những tựa game mới nhất trên ‘Game tuyển’ - ảnh 1Game hay, game mới luôn có trên Game tuyển

Tuy nhiên, Pubg Mobile lại hoàn toàn trái ngược. Ra mắt thị trường từ đầu năm 2018, đến nay, tựa game này đã có 4 năm hoạt động và thu hút được hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Thậm chí, còn có nhiều quốc gia tổ chức các giải đấu lớn cho tựa game này.

Pubg Mobile được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 hiện đại nhất, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ở phiên bản này, game thủ vẫn có cơ hội trải nghiệm những gì trên PC có vì hãng đã đưa ra tất cả những điều tinh túy nhất từ phiên bản PC lên Mobile. Duy nhất có một điểm khác biệt là ở cơ chế điều khiển game.

Như trên PC, game thủ tham gia vào Pubg Mobile cũng được chiến đấu, sinh tồn ở nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ có khoảng 100 người tham gia và người sống sót sau cùng chính là người chiến thắng. 

Free fire 

Free Fire là game sinh tồn gay cấn, cực kỳ hấp dẫn với đồ họa mượt mà, tương thích trên mọi nền tảng. Không chỉ vậy, tựa game bắn súng này còn hoàn toàn miễn phí khi tải về và có hỗ trợ tiếng Việt.

Với game Free Fire, game thủ sẽ được thu thập các loại trang bị tối tân nhất, thể hiện trình bắn súng siêu đẳng cùng tài chạy bo của mình nhằm tìm cách sinh tồn và trở thành người chiến thắng sau cùng. Game hiện có 3 chế độ chơi là Solo, Dou và Squad lần lượt với số người tham gia là 1, 2 và 4 người.

Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms tại Game tuyển là một tựa game chiến thuật dựa trên bối cảnh quân sự thời Trung Cổ. Game được xây dựng trên nền đồ họa với hình ảnh 3D chân thực, sắc nét cùng khả năng zoom vô cực toàn bản đồ sẽ mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho các game thủ.

Cập nhật những tựa game mới nhất trên ‘Game tuyển’ - ảnh 2Game Rise Kingdoms

Ngoài giao diện game trực quan, dễ hiểu thì hiệu ứng âm thanh của game cũng được chú trọng. Điều này thể hiện được khí thế hào hùng, lời phát động dẫn dắt đánh chiến, giao tranh với kẻ địch đến cùng. Giúp tăng trải nghiệm cho mỗi game thủ tựa như trong khung cảnh chiến tranh thực thụ. Tất cả mọi thứ trong game từ nhân vật đến bối cảnh đều được nhà phát hành thiết kế chi tiết và chỉnh chu nhất.

Call of duty mobile

Siêu phẩm game Call of duty mobile hành động vừa ra mắt thị trường Việt Nam đã thổi một làn gió mới trong thị trường game mobile. Hàng triệu game thủ đã bị thu hút bởi bom tấn game siêu hot này.

Game có lối chơi đặc thù cùng thiết kế đồ họa đỉnh cao. Game nhập vai Call of duty mobile tạo nên sự khác biệt bởi một sân chơi khốc liệt, áp lực cùng cường độ cao. Chính trải nghiệm này đã giúp Call of duty mobile phiên bản điện thoại xứng đáng là lọt top game đáng trải nghiệm nhất.

Minh chứng cho sự thành công vượt bậc của Call of duty mobile chính là “tôi là chiến binh CODM” nhằm vinh danh tất cả những game thủ đã tâm huyết và cùng đồng hành với siêu phẩm này từ khi game xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Call of duty mobile hiện đang có hai chế độ chơi chính là Battle Royale (sinh tồn) và Multiplayer phiên bản nhiều người chơi.

Như vậy, bài viết trên đã liệt kê top những tựa game hot nhất tại Trang Game tuyển chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng, nội dung chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một tựa game ưng ý nhất để giải trí mỗi khi rảnh rỗi.

Xem thêm: lmth.8591501-neyut-emag-nert-tahn-iom-emag-aut-gnuhn-tahn-pac/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cập nhật những tựa game mới nhất trên ‘Game tuyển’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools