vĐồng tin tức tài chính 365

Rangnick hồi hộp chờ Ronaldo trở lại, Bruno đặt cược vào những canh bạc cuối

2022-04-04 13:13

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gặp các triệu chứng giống như cảm cúm và không thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của tháng áp chót mùa giải, khi Manchester United bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà bởi Leicester.

HLV Rangnich tiết lộ: “Số 7 của chúng tôi đã lập một hat trick trong trận đấu với Tottenham, và giúp Bồ Đào Nha giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup trong kỳ nghỉ quốc tế, tham gia ở hai trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Macedonia. Thật không may, Ronaldo có một số triệu chứng giống như bệnh cúm và không cảm thấy khỏe nên không thể tập luyện. Bác sĩ đã khám và kiểm tra lại nhưng không thấy Ronaldo đỡ hơn, và đó là lý do anh ấy chưa thể thi đấu”.

Sau trận hòa 1-1 của Manchester United với đội khách Leicester City, HLV tạm quyền Ralf Rangnick bày tỏ niềm tin rằng Quỷ đỏ nên chú ý ít đến các ứng cử viên trong top 4 và tập trung vào việc hoàn thành tốt mùa giải. Nhà cầm quân người Đức vẫn tin tưởng tham vọng lọt vào tốp 4 của học trò.

Rangnick hồi hộp chờ Ronaldo trở lại, Bruno đặt cược vào những canh bạc cuối - ảnh 2
Ronaldo có dấu hiệu cảm cúm nên bỏ lỡ trận tiếp khách Leicester City. Ảnh: CGI. 

Tuy nhiên, ông Rangnick vẫn dè dặt: “Tôi không thể nói liệu cuộc đua top 4 đã kết thúc hay chưa. Tôi cũng không biết Manchester United ở đâu trong mùa giải tới. Đối với công việc của chúng tôi là kết thúc mùa giải này với thành tích cao nhất và tốt nhất có thể.”

Suy nghĩ về trận hòa, Rangnick nói: “Kết quả hôm nay không giúp tình hình tốt hơn chút nào và việc đánh rơi thêm hai điểm không giúp ích gì cho Man United. Bây giờ, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân Goodison Park với Everton. Chúng tôi phải cố gắng giành được 3 điểm và sau đó đến trận đấu trên sân nhà gặp Norwich ”.

Man United hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận. Bất chấp bảng xếp hạng, Rangnick tin rằng đội bóng của ông nên ưu tiên những màn trình diễn ổn định hơn là phân tích bảng đấu và kết quả của các đội khác.

Rangnick hồi hộp chờ Ronaldo trở lại, Bruno đặt cược vào những canh bạc cuối - ảnh 3
Fred ghi bàn mang lại 1 điểm cho MU nhưng tình thế vẫn không mấy khả quan. Ảnh: CGI.

Rangnick chia sẻ: “Việc nhìn vào bảng xếp hạng mỗi tuần và suy đoán điều gì có thể xảy ra, chúng tôi có thể cần bao nhiêu điểm cũng chẳng ích gì”.

Tiền vệ Bruno Fernandes cũng đồng tình với thầy Rangnick khi nói rằng Quỷ đỏ không còn thời gian để nghỉ ngơi trong trận hòa 1-1 với Leicester City và phải ngay lập tức tập trung vào việc trở lại đúng đường trong thời gian tới, với tám trận đấu còn lại. Bruno khẳng định Man United vẫn theo đuổi vị trí trong top 4 mà không đầu hàng.

“Mọi người đều thất vọng” - tiền vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ - “Đây là kết quả chúng tôi không mong muốn nhưng Man United không thể làm gì hơn. Chúng tôi phải nhìn về phía trước cho trận đấu tiếp theo và hiểu rằng tiêu chuẩn của CLB phải cao hơn và tốt hơn. Chúng tôi biết mình có khả năng làm được điều đó.

Rangnick hồi hộp chờ Ronaldo trở lại, Bruno đặt cược vào những canh bạc cuối - ảnh 4
Bruno tin tưởng Man United sẽ chơi tốt và giành chiến thắng trong những trận còn lại của mùa giải Premier League. Ảnh: CGI.

Điều quan trọng nữa là sự tự tin thúc đẩy chúng tôi và rõ ràng là người hâm mộ bắt đầu tin tưởng Man United hơn một chút. Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội hơn. Ai cũng cố gắng giành chiến thắng nhưng cuối cùng chúng tôi đã không thể”.

Với tám trận đấu còn lại, Bruno rất muốn Man United trở lại chiến thắng ngay lập tức, với chuyến làm khách tiếp theo của Everton. Tiền vệ này khẳng định Quỷ đỏ không thể nhìn xa hơn trận đấu tại Goodison Park và phải giữ bình tĩnh trước mắt để tiếp tục tiến bộ về lâu dài: “Chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu sắp tới. Cầu thủ MU cần suy nghĩ về điều tiếp theo và không quá vội vàng, vì chúng tôi phải suy tính từng trận một”.

Xem thêm: lmth.8622501-iouc-cab-hnac-gnuhn-oav-couc-tad-onurb-ial-ort-odlanor-ohc-poh-ioh-kcingnar/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rangnick hồi hộp chờ Ronaldo trở lại, Bruno đặt cược vào những canh bạc cuối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools