vĐồng tin tức tài chính 365

Quang Hải tạm biệt khán giả, hàng ngàn cổ động viên trên sân Hàng Đẫy gọi tên, vẫy chào

2022-04-05 03:40

Thủ môn Nguyên Mạnh bị tràn dịch gối sau khi từ đội tuyển Việt Nam về CLB

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thua 0-1 trước Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) cho biết do quãng nghỉ chuẩn bị cho trận đấu quá dài, CLB Viettel bắt nhịp trận đấu không tốt. Thời gian qua trong khi các tuyển thủ Viettel lên đội tuyển quốc gia thì ở nhà, các cầu thủ không có trận giao hữu nào để đánh giá lực lượng.

Bước vào trận đấu với Hà Nội, Viettel lại bị mất tiền đạo Geovane quá sớm ở phút thứ 31 vì chấn thương khoeo. Vì vậy, một mình Pedro đã không thể chơi tốt khi thiếu vắng người đồng đội ăn ý của mình trên hàng công.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel sau khi từ đội tuyển quốc gia về CLB đã bị chấn thương gối khá nặng. Hiện Nguyên Mạnh vẫn đang bị tràn dịch và sưng gối, chưa thể tập luyện. Nếu hút dịch sẽ rất hại nên đội ngũ y tế của Viettel đang theo dõi và cho Nguyên Mạnh đắp thuốc để xem xét tình trạng cụ thể những ngày tới ra sao.

Xem thêm: mth.53950012240402202-oahc-yav-net-iog-yad-gnah-nas-nert-neiv-gnod-oc-nagn-gnah-aig-nahk-teib-mat-iah-gnauq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quang Hải tạm biệt khán giả, hàng ngàn cổ động viên trên sân Hàng Đẫy gọi tên, vẫy chào”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools