vĐồng tin tức tài chính 365

Chứng khoán Mỹ bật tăng

2022-04-05 09:39

Tăng điểm mạnh nhất là chỉ số Nasdaq khi đi lên tới gần 2%, được dẫn dắt bởi nhóm cổ phiếu các công ty công nghệ lớn. Những cái tên như Apple, Amazon đều có mức tăng trên 2% phiên này.

Các chỉ số còn lại đều chốt phiên tăng điểm nhẹ, bất chấp mối lo ngại lạm phát và suy thoái đang gia tăng với các nhà đầu tư phố Wall.

Một trong những tên tuổi tăng điểm ấn tượng nhất tại phố Wall đêm qua chính là cổ phiếu của Twitter, khi ông lớn mạng xã hội này chốt phiên tăng gần 30% giá trị.

Cơn sốt Twitter đến sau khi người giàu nhất thế giới Elon Musk công bố đã sở hữu hơn 9% cổ phần và trở thành cổ đông lớn nhất của mạng xã hội này. Đáng chú ý là Elon Musk đã tiết lộ thông tin này sau khi ông lên tiếng cho biết đang suy nghĩ về việc xây dựng một nền tảng mạng xã hội mới.

Gia nhập từ năm 2008, vị CEO của Tesla là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên Twitter với hơn 80 triệu người theo dõi và đây cũng là nền tảng mà ông thường xuyên đưa ra những phát ngôn gây nhiều tranh cãi.

Còn trên thị trường dầu, giá dầu đã bật tăng trở lại đêm qua, với dầu WTI tăng gần 4%, trở lại ngưỡng trên 100 USD/thùng, trước khả năng châu Âu có thể áp thêm lệnh trừng phạt với Nga.

Chứng khoán Mỹ bị bán tháoChứng khoán Mỹ bị bán tháo

VTV.vn - Thị trường chứng khoán Mỹ đêm 8/3 có 1 phiên giao dịch giằng co, với sắc xanh, đỏ liên tục đảo chiều đến cuối phiên sau khi nhà đầu tư bán tháo mạnh nhất từ tháng 10/2020.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.99821638050402202-gnat-tab-ym-naohk-gnuhc/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chứng khoán Mỹ bật tăng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools