vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo 'chu cấp' cho bạn gái bao nhiêu?

2022-04-07 15:36

Thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, siêu sao của Manchester United và đội tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã “trả lương” cho bạn gái Georgina Rodriguez hơn 80.000 bảng Anh mỗi tháng để cô chi tiêu và chăm lo cho gia đình.

Trong bộ phim tài liệu mới có tên “I Am Georgina”, Georgina Rodriguez đã chia sẻ về những thách thức cô phải đối mặt khi trở thành bạn gái của siêu sao nổi tiếng khắp thế giới Cristiano Ronaldo. Cặp đôi này đã ở bên nhau từ năm 2017 và có 1 đứa con chung, cũng như chuẩn bị chào đón một cặp song sinh vào cuối năm nay.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới sau khi anh ký hợp đồng trở lại đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Bạn gái Georgina Rodriguez từng tặng cho Ronaldo những món quà đáng kể, bao gồm 1 chiếc ô tô trị giá 150.000 bảng Anh. Tuy nhiên, mức “chu cấp” hàng tháng của Ronaldo cho Rodriguez lại gây chú ý hơn.

Ronaldo 'chu cấp' cho bạn gái bao nhiêu? - ảnh 2
Ronaldo chuyển khoản cho bạn gái Georgina Rodriguez 100.00 euro mỗi tháng để chăm lo cho gia đình. ẢNH: INSTAGRAM GEORGINA

Theo ấn phẩm El Nacional của Catalan (Tây Ban Nha), Ronaldo đã chuyển khoản cho bạn gái Georgina Rodriguez số tiền 100.000 euro/tháng (83.000 bảng Anh, tương đương gần 2,5 tỉ đồng) để “chi phí sinh hoạt và chăm sóc cho con cái”.

Ronaldo và Georgina Rodriguez đã có với nhau đứa con đầu lòng vào cuối năm 2017. Cô con gái chung của cả hai tên Alana. Trong khi đó, Ronaldo cũng có 3 đứa con riêng từ việc thuê người đẻ thuê. Georgina Rodriguez là mẹ kế của 3 đứa con của Ronaldo bao gồm Cristiano Jr, Eva và Mateo.

Cristiano Jr hiện đang chơi bóng cho học viện trẻ MU. Gần đây, Cristiano Jr đã ghi bàn trong cùng một trận đấu với con trai của Wayne Rooney là Kai Rooney. Georgina Rodriguez được cho là ít nhất 1 lần đến sân xem và cổ vũ Cristiano Jr thi đấu.

Trước đó, Cristiano Ronaldo viết trên mạng xã hội Instagram thông báo việc bạn gái mang thai cặp sinh đôi: “Trái tim của chúng tôi tràn ngập tình yêu, chúng tôi không thể chờ đợi hơn để gặp các con”. Như vậy, Ronaldo sẽ trở thành ông bố của 6 đứa trẻ.

Sau 12 năm rời MU chơi bóng ở Real Madrid và Juventus, Ronaldo đã ký hợp đồng lớn trở lại Old Trafford vào năm 2021. Theo L’Equipe (Pháp), bản hợp đồng 2 năm của Ronaldo tại MU mang lại cho anh mỗi tháng 2,2 triệu bảng Anh, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Ronaldo 'chu cấp' cho bạn gái bao nhiêu? - ảnh 3
Ronaldo trở lại Man United vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm rời đi. ẢNH: MIRROR

Ronaldo là 1 trong 4 cầu thủ MU lọt vào danh sách Top 5 cầu thủ có thu nhập cao nhất bóng đá Anh. 4 người còn lại là Raphael Varane, Jadon Sancho, David De Gea (MU) và Kevin De Bruyne (Manchester City).

Ở mùa này, Ronaldo đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng cho MU trên mọi mặt trận, bao gồm 12 bàn ở Premier League và 6 bàn trong 7 trận ở Champions League. Ronaldo là vua phá lưới của MU mùa này với số bàn thắng gấp đôi so với người xếp thứ hai Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, bất chấp những bàn thắng của Ronaldo, Manchester United chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải Premier League với vị trí thấp hơn mùa trước, sau khởi đầu chậm chạp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và không thể hồi phục dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Manchester United chỉ xếp sau nhà vô địch Man City ở Premier League mùa trước. Nhưng ở mùa này, Manchester United đang kém đội đầu bảng Man City đến 21 điểm và thua 3 điểm so với nhóm có suất dự Champions League.

Sau trận hòa Leicester City 1-1 trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần qua, Manchester United đã tụt xuống vị trí thứ 7 Premier League với chỉ 51 điểm.

Ronaldo 'chu cấp' cho bạn gái bao nhiêu? - ảnh 4
Những bàn thắng của Ronaldo không thể giúp Man Utd bay cao ở mùa này. ẢNH: GETTY

Đội bóng của Cristiano Ronaldo kém hai đội đứng thứ 4 và 5 là Tottenham và Arsenal 1 trận thắng. Manchester United còn đá nhiều hơn Arsenal 1 trận khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa.

Xem thêm: lmth.7892501-ueihn-oab-iag-nab-ohc-pac-uhc-odlanor/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo 'chu cấp' cho bạn gái bao nhiêu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools