vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy bói 'nổ' có thể điều chuyển cán bộ ở Quảng Bình

2022-04-07 16:47

Chiều 7-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Quân (SN 1963, trú tại xã Đức Ninh, TP Đồng Hới) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, Quân đã “nổ” bản thân có khả năng điều chuyển công tác cho người khác và vẽ dự án "ma" rồi kêu người góp vốn đầu tư, chia lợi nhuận để chiếm đoạt.

Thầy bói 'nổ' có thể điều chuyển cán bộ ở Quảng Bình - ảnh 1
Các giấy tờ có liên quan đến cái sự "nổ" của thầy bói. Ảnh: ĐÌNH HOÀNG.

Cụ thể, qua việc hành nghề thầy bói, Quân biết được thông tin anh Phạm Trung Bảo (trú tại TP Đồng Hới) đang làm việc tại thị xã Ba Đồn có nhu cầu chuyển công tác về gần nhà. Lúc này, Quân tự đưa ra thông tin bản thân có nhiều mối quan hệ và có thể tác động để xin chuyển công tác cho anh Bảo.

Tin lời Quân, anh Bảo đã đưa cho Quân tổng số tiền là 450 triệu đồng theo yêu cầu. Sau khi nhận tiền, Quân hứa hẹn trong thời hạn 3 tháng sẽ có quyết định chuyển công tác. Đến hẹn, do không thấy có quyết định điều chuyển công tác, anh Bảo đến tìm gặp Quân để đòi lấy lại tiền. Quân không trả nên anh Bảo đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Không chỉ “nổ” có mối quan hệ có thể tác động xin điều chuyển công tác, Quân còn tự vẽ ra dự án xây dựng nghĩa trang công viên Vĩnh Hằng để kêu gọi góp vốn đầu tư, sau này chia lợi nhuận bằng việc phân lô bán nền.

Bằng các thủ đoạn này, Quân đã chiếm đoạt của nhiều bị hại với số tiền gần 5 tỉ đồng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những ai là bị hại của đối tượng Nguyễn Hùng Quân, đến trực tiếp tại phòng Cảnh sát hình sự, gặp trực tiếp điều tra viên Nguyễn Trung Thành, số điện thoại 0977700102 để được giải quyết. 

Xem thêm: lmth.4203501-hnib-gnauq-o-ob-nac-neyuhc-ueid-eht-oc-on-iob-yaht/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy bói 'nổ' có thể điều chuyển cán bộ ở Quảng Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools