vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên

2022-04-07 17:53

CI Research nhận được giải thưởng danh giá "Top 10 Dịch vụ chất lượng vàng"

"Hàng Việt tốt" là chuỗi sự kiện vô cùng nổi tiếng, được tổ chức liên tục trong 11 năm qua. Theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022" thuộc chuỗi sự kiện "Hàng Việt tốt". Được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 3 vừa qua. Được tổ chức nhằm chọn ra những đơn vị tiêu biểu trên khắp cả nước. Công ty TNHH CI Research đã danh dự nhận được giải thưởng "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022".

Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên - Ảnh 1.

CI Research vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2022

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước, đây là lần đầu tiên CI Research được vinh danh tại một hạng mục lớn dành cho các doanh nghiệp. Điều này đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Chưa hết, đây còn là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng của tập thể nhân viên trên hành trình phân tích thị trường, đưa ra những tư vấn hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp. Trong tương lai, CI Research hứa hẹn sẽ tiếp tục phấn đấu, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và tiến xa ra quốc tế.

Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên - Ảnh 2.

CEO Huỳnh Công Trấn của CI Research trong ngày nhận giải thưởng

CI Research luôn tập trung vào chất lượng và hiệu quả

Ngày nay, marketing được coi là hoạt động sống còn đối với các doanh nghiệp. Đó là việc quảng bá, đem sản phẩm gần đến người tiêu dùng hơn. Và trong quy trình hoạch định kế hoạch marketing, chúng ta không thể thiếu khâu nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thị trường sẽ giúp định hướng hoạt động lập kế hoạch Marketing hiệu quả hơn. Đề xuất các giải pháp, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Nhờ đó, doanh số và lợi nhuận của công ty ngày càng gia tăng. Với ưu thế về đội ngũ nghiên cứu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghiên cứu thị trường. CI Research luôn đưa ra kết quả đáng tin cậy nhất, với những kiến nghị kịp thời, thực tiễn.

Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự tại công ty

Đa số doanh nghiệp khó có thể thành công nếu không nghiên cứu thị trường. Suốt thời gian qua, CI Research đã thành công xây dựng thương hiệu chuyên phân tích thị trường uy tín, chất lượng cho rất nhiều doanh nghiệp. Trên hành trình khẳng định vị thế của mình, CI Research hi vọng "Sẽ trở thành lựa chọn đáng tin cậy trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Giúp doanh nghiệp thấu hiểu người tiêu dùng với một chiến lược hoàn hảo nhất".

CI Research vượt qua thách thức trong đại dịch Covid-19

Sự bùng phát dịch Covid-19 trong 3 năm qua đã mang lại những thách thức chưa từng có. Gây ra những tác động đáng kể đến sự phát triển nền kinh tế Việt Nam. Trên cương vị là một đơn vị nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, ngay từ những ngày đầu bùng dịch đội ngũ lãnh đạo của CI Research đã nhanh chóng đánh giá, phân tích các tác động tiềm ẩn của Covid-19 đối với kinh tế Việt Nam. Từ đó, đưa ra những chiến lược cụ thể, khoa học để thích nghi trong tình hình mới.

Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên - Ảnh 4.

CEO của công ty trong chuỗi tọa đàm ứng phó với dịch bệnh Covid-19

Với sự linh hoạt và nhạy bén của mình, CI Research đã giữ vững phong độ, phát triển không ngừng trong những ngày tháng khó khăn nhất của thế giới. CI Research giúp các công ty tiếp nhận mọi góc nhìn thực tế từ xã hội. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của người dân trong tình hình dịch bệnh. Sau đó đưa ra hướng đi phù hợp và khả quan nhất cho các doanh nghiệp. Trong vòng 3 năm, CI Research đã thành công dẫn lối cho rất nhiều doanh nghiệp vươn lên khi sắp có khả năng bị điêu đứng bởi Covid-19.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn

Website: https://ciresearch.com.vn/

SĐT: 090 433 3670

http://tintuc.vdong.vn/04/1304699.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.77672327170402202-neit-uad-gnouht-iaig-iov-na-uad-ihg-hcraeser-ic-hhnt-yt-gnoc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty TNHH CI Research ghi dấu ấn với giải thưởng đầu tiên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools