vĐồng tin tức tài chính 365

Huyền thoại Real Madrid phong thánh cho Benzema

2022-04-08 03:20

Từ “Người nhện” đến “Chúa”, cựu thủ môn đã sử dụng khá nhiều từ ngữ mang tính biểu tượng nhất để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với thần tài của Kền Kền Trắng.

Tuchel bất lực xác nhận Chelsea đã đầu hàng
Tuchel bất lực xác nhận Chelsea đã đầu hàng
(PLO)- HLV của Chelsea, Thomas Tuchel đã tỏ ra vô cùng thẳng thắn nói hết suy nghĩ của mình sau trận thua 1-3 trên sân nhà Stamford Brigdge trước đội khách Real Madrid trong trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League đêm qua.

Ở trận đấu mới nhất, Real Madrid đã hành quân đến Stamford Bridge để đụng độ Chelsea trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đội chủ nhà khởi đầu trận đấu mạnh mẹ nhưng chính đội khách mới là người dẫn trước ở phút 21. Đón đường căng ngang của Vinicius Junior, Benzema tung cú đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Edouard Mendy của Chelsea.

Ba phút sau, anh ghi bàn từ một nỗ lực đánh đầu hiểm hóc khác để đưa đội bóng đến từ Madrid dẫn trước hai bàn. Trong vòng một phút đầu tiên của hiệp hai, số 9 của Real đã hoàn thành cú hat trick của mình, sau khi hưởng lợi từ sự phân phối kém của Mendy.

Huyền thoại Real Madrid phong thánh cho Benzema - ảnh 2
Thủ thành Casillas đã dành hết những mỹ từ đẹp đẽ nhất cho đàn em Benzema. Ảnh: CGI.

Đây là lần thứ hai liên tiếp ở đấu trường lớn Champions League, tiền đạo người Pháp ba lần sút thủng lưới đối phương trong một trận đấu. Nạn nhân trước đó của Benzema chính là đội bóng hùng mạnh PSG ở lượt về vòng 16 đội đã tiễn đối phương sớm dừng cuộc chơi.

Thủ thành Casillas, huyền thoại tại sân Bernabeu đã ở chung phòng thay đồ với cầu thủ người Pháp trong sáu mùa giải, rất dễ hiểu với màn trình diễn của anh ấy trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước The Blues và ca ngợi “K9” yêu quý của mình trên Twitter

Casillas đã viết: “K9 (tên Twitter của Benzema) là Người nhện. K9 là người gác cổng huyền thoại. K9 là thánh. K9 là Tổng thống Hoa Kỳ. K9 là siêu sao. K9 là thiên thần hộ mệnh của bạn. K9 là Chúa!”.

Tất nhiên, chưa ai quên tuyển thủ Pháp cũng là tác giả của một cú hat trick vào lưới Paris Saint-Germain giúp Real Madrid lật ngược tình thế thiếu hụt hai bàn thắng để đưa Kền Kền Trắng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước người Paris.

Huyền thoại Real Madrid phong thánh cho Benzema - ảnh 3
Hai trận liên tiếp ở Champions League, tiền đạo người Pháp đều lập hat trick. Ảnh: CGI.

Benzema chỉ là cầu thủ thứ hai sau Cristiano Ronaldo lập hat trick liên tiếp ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trên sân Stamford Bridge không chỉ đánh dấu một đêm đặc biệt với Karim Benzema, mà nó còn là một dịp trọng đại đối với Real Madrid, đội đã 13 lần vô địch Champions League.

Chiến thắng nhà đương kim vô địch Champions League đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Los Blancos trước The Blues trong 10 năm qua, với việc gã khổng lồ thành Madrid đã thất bại trong hai lần gặp nhau trước đó.

Trận đấu đầu tiên tại Champions League của hai đội đã diễn ra ở vòng bán kết mùa trước. Đoàn quân của Zinedine Zidane đã hòa trận lượt đi 1-1 trên sân nhà và bị đán

h bại 2-0 trên sân khách Stamford Bridge, và chịu thất bại chung cuộc 3-1.

Giành chiến thắng 3-1 trong trận tứ kết lượt đi mùa này, sẽ rất thú vị để xem Real Madrid có chiến thắng như thế nào trong trận lượt về. Trận lượt về dự kiến diễn ra vào ngày 14-4 trước sân vận động Santiago Bernabeu chật cứng ở Madrid.

Xem thêm: lmth.7803501-amezneb-ohc-hnaht-gnohp-dirdam-laer-iaoht-neyuh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huyền thoại Real Madrid phong thánh cho Benzema”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools