vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo lên tiếng về 3 điều giúp MU xoay chuyển tình thế

2022-04-08 15:36

Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha trở lại Manchester United vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm chơi bóng ở Real Madrid và Juventus. Ronaldo lấy lại chiếc áo số 7 và ghi được 18 bàn cho đến lúc này nhưng thành tích của đội chủ sân Old Trafford lại “đi lùi”.

Rooney đáp trả Ronaldo, lôi Messi vào cuộc
Rooney đáp trả Ronaldo, lôi Messi vào cuộc
(PLO)- Hai người từng là đồng đội thân thiết của nhau tại Manchester United, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney liên tục có màn ăn miếng trả miếng với nhau trên mạng xã hội và truyền thông.

MU đang xếp tận vị trí thứ bảy Premier League với chỉ 51 điểm. MU kém hai đội đứng thứ 4 và 5 là Tottenham và Arsenal 3 điểm, lại còn đá nhiều hơn Arsenal 1 trận khi mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa.

Cristiano Ronaldo và đồng đội ở Old Trafford đang đối mặt với nguy cơ rất lớn không lọt Top 4 Premier League, đồng thời mất suất dự Champions League mùa tới.

Hôm nay (8-4), Ronaldo đã lên mạng xã hội ca ngợi anh vừa có một “buổi tập tuyệt vời” cùng đồng đội ở MU. Đó như là động thái cố gắng thúc đẩy đội bóng tiến lên và hoàn thành mục tiêu Top 4.

Ronaldo lên tiếng về 3 điều giúp MU xoay chuyển tình thế - ảnh 2
Dòng trạng thái của Ronaldo trên mạng xã hội. ẢNH: TWITTER RONALDO

Tờ Mirror (Anh) bình luận về bài viết của Ronaldo trên mạng xã hội với dòng tít: “Cristiano Ronaldo xác định 3 điều có thể giúp xoay chuyển tình thế ở Manchester United”.

Ronaldo đã đăng bức ảnh anh khoác vai đồng đội ở MU và tuyển Bồ Đào Nha Diogo Dalot lên mạng xã hội cá nhân của anh, kèm chia sẻ: “Hãy làm việc chăm chỉ, tập trung vào những mục tiêu hàng ngày và tận hưởng những giây phút bên bạn bè. Buổi tập tuyệt vời với chàng trai Dalot của tôi! Hãy tiếp tục chiến đấu!”.

Ý chí, nghị lực và khát khao trong công việc của Ronaldo chưa bao giờ bị nghi ngờ khi anh nỗ lực giành được các danh hiệu cá nhân và đồng đội trong suốt sự nghiệp chơi bóng.

Trong trận đấu gần đây nhất MU hòa Leicester City 1-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 30 Premier League, Ronaldo phải ngồi ngoài vì bệnh. Trận đấu cuối cùng Ronaldo ghi bàn là cú hat-trick giúp MU hạ Tottenham 3-2.

Đó là cú hat-trick thứ hai trong sự nghiệp của Ronaldo tại Premier League, sau lần đầu tiên vào năm 2008 trong trận đấu với Newcastle. Bây giờ, anh đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của MU.

Ronaldo lên tiếng về 3 điều giúp MU xoay chuyển tình thế - ảnh 3
Ronaldo có một mùa giải đáng quên cùng MU dù anh ghi rất nhiều bàn thắng. ẢNH: GETTY

Vài ngày qua, Ronaldo dính vào vụ lùm xùm mâu thuẫn với cựu đồng đội ở MU Wayne Rooney. Rooney cho rằng việc MU đưa Ronaldo trở lại Old Trafford là sai lầm, mặc dù anh thừa nhận Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng cho MU.

Rooney bình luận trên chương trình “Monday Night Football” của đài Sky Sports (Anh) cùng với huyền thoại Liverpool Jamie Carragher: “Cristiano Ronaldo đã ghi bàn, những bàn thắng quan trọng ở Champions League vào đầu mùa. Rõ ràng, anh ấy đã ghi hat-trick vào lưới Tottenham.

Nhưng tôi nghĩ nếu bạn đang hướng đến tương lai của CLB, bạn phải đi cùng với những cầu thủ trẻ hơn, khát khao hơn để nâng tầm Manchester United trong hai hoặc ba năm tới”.

Rooney sau đó đăng bức ảnh anh cùng Carragher trên chương trình Monday Night Football lên mạng xã hội cá nhân. Và tài khoản có dấu tích xanh của Ronaldo đã vào bình luận đúng 1 câu: “Hai kẻ ganh tỵ”.

Ronaldo lên tiếng về 3 điều giúp MU xoay chuyển tình thế - ảnh 4
Ronaldo và Rooney có 5 mùa giải thi đấu cùng nhau tại Man United dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. ẢNH: GETTY

Wayne Rooney, người hiện đã giải nghệ và là HLV trưởng Derby County cũng đáp trả lại Cristiano Ronaldo trong buổi họp báo trước trận đấu của Derby: “Ai mà không ghen tỵ với người chiến thắng 5 quả bóng vàng. Có lẽ không một cầu thủ bóng đá nào trên hành tinh này không ghen tỵ với Ronaldo, ngoại trừ Lionel Messi”.

Xem thêm: lmth.0223501-eht-hnit-neyuhc-yaox-um-puig-ueid-3-ev-gneit-nel-odlanor/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo lên tiếng về 3 điều giúp MU xoay chuyển tình thế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools