vĐồng tin tức tài chính 365

Anh ngữ Ms Hoa thay đổi nhận diện, kỷ niệm hành trình 10 năm truyền cảm hứng

2022-04-08 17:53

Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Hiện tại, hệ sinh thái Anh ngữ Ms Hoa gồm 3 thương hiệu Ms Hoa TOEIC (luyện thi chứng chỉ TOEIC), Ms Hoa Giao Tiếp (đào tạo tiếng Anh giao tiếp), Ms Hoa Junior (đào tạo tiếng Anh cho trẻ tiểu học).

Trong 10 năm qua, Anh ngữ Ms Hoa đã đồng hành với hơn 800.000 học viên khắp cả nước, trong đó có hơn 100.000 học viên điểm cao. Anh ngữ Ms Hoa đi theo tôn chỉ truyền cảm hứng tiếng Anh, khơi dậy và giúp người học nuôi dưỡng tình yêu ngôn ngữ mỗi ngày.

Lễ ra mắt nhận diện mới được phát sóng trực tuyến tại fanpage Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao Tiếp và Ms Hoa Junior với hơn 1000 khán giả theo dõi. Buổi lễ có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Hoa (nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Nhật Lệ (Phó tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự kế thừa những giá trị Anh ngữ Ms Hoa xây dựng suốt 10 năm qua, đồng thời truyền tải những giá trị mới, mục tiêu mới thương hiệu sẽ theo đuổi trên chặng đường sắp tới.

Bộ nhận diện gồm logo, 4 họa tiết, slogan riêng cho từng thương hiệu con. Màu đỏ trong logo thể hiện sự năng động, trẻ trung, khát khao truyền cảm hứng, tinh thần sẵn sàng đổi mới - một trong những giá trị Anh ngữ Ms Hoa theo đuổi suốt 10 năm qua.

Anh ngữ Ms Hoa thay đổi nhận diện, kỷ niệm hành trình 10 năm truyền cảm hứng - Ảnh 1.

Bộ nhận diện mới của Anh ngữ Ms Hoa

Chữ A trong logo được thiết kế mềm mại, kết hợp với dấu tích, thể hiện quyết tâm vươn tới những đỉnh cao tri thức của thầy và trò tại Anh ngữ Ms Hoa. Điểm A được hiểu là điểm cao nhất, thể hiện nỗ lực tiếp thu kiến thức của học viên, đồng thời cũng nói lên mong muốn đồng hành, giúp học viên tiến nhanh tới những mục tiêu lớn trên hành trình chinh phục tiếng Anh của Anh ngữ Ms Hoa. Dấu tích đại diện cho những điều thầy và trò cố gắng đạt được.

Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa chia sẻ: "Bộ nhận diện mới thể hiện đầy đủ và rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi. Một trong số đó là việc đa dạng hóa vai trò người thầy. Tại Anh ngữ Ms Hoa, người thầy không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn, người truyền cảm hứng, người cố vấn. Điều này được tóm gọn trong từ "TIFA" (T - Teacher, I - Inspiration, F - Friend, A - Advisor) và được thể hiện thông qua 4 họa tiết chủ đạo của bộ nhận diện".

Cụ thể, hình tròn đầu tiên là hình tròn của sự cân bằng, đại diện cho hình ảnh người thầy với vai trò truyền đạt kiến thức. Họa tiết thứ hai với những đường sóng mềm mại tượng trưng cho sự truyền cảm hứng ở người thầy. Sự gắn bó, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau giữa thầy và trò được thể hiện ở những nút thắt trong họa tiết thứ ba. Họa tiết cuối cùng thể hiện sự cân bằng, chuyển động và nút thắt rõ ràng, đại diện cho hình ảnh người cố vấn, có vai trò định hướng, giúp học trò chinh phục những mục tiêu phù hợp với khả năng và mong muốn.

Anh ngữ Ms Hoa thay đổi nhận diện, kỷ niệm hành trình 10 năm truyền cảm hứng - Ảnh 2.

Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, chị Nguyễn Thị Hoa cho biết: "Bước sang chặng đường mới, tôi và đội ngũ kỳ vọng tạo ra những chuyển biến tích cực nhờ việc thay đổi mô hình học. Các lớp học tại Anh ngữ Ms Hoa sẽ triển khai mô hình học đảo ngược. Thay vì học bài mới tại lớp, về nhà làm bài tập, học viên sẽ tìm hiểu, nghiên cứu bài mới tại nhà và thuyết trình, chốt kiến thức, thực hành ngôn ngữ tại lớp. Mô hình này thúc đẩy tính chủ động tự học và tạo điều kiện để học viên đào sâu kiến thức với sự dẫn dắt của giáo viên".

Bộ nhận diện mới là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường 10 năm truyền cảm hứng, mở đầu cho hành trình mới với mục tiêu "Thập kỷ mới - Chất lượng vượt trội". Tuy thay đổi nhận diện, bổ sung những giá trị mới cho từng thương hiệu con nhưng Anh ngữ Ms Hoa vẫn giữ trọn vẹn tinh thần truyền cảm hứng học tiếng Anh, hướng tới sứ mệnh "Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh".


http://tintuc.vdong.vn/04/1306268.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.93111115180402202-gnuh-mac-neyurt-man-01-hnirt-hnah-mein-yk-neid-nahn-iod-yaht-aoh-sm-ugn-hna/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Anh ngữ Ms Hoa thay đổi nhận diện, kỷ niệm hành trình 10 năm truyền cảm hứng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools