vĐồng tin tức tài chính 365

Từ 13-4, các trường mầm non tại Hà Nội hoạt động tập trung trở lại

2022-04-08 19:09

Chiều ngày 8-4, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo các sở, phòng GD&ĐT, y tế và các địa phương trên địa bàn về việc cho trẻ mầm non trở lại trường học trực tiếp và cho phép các trung tâm thực hiện nhiệm vụ giáo dục thường xuyên được tổ chức các hoạt động giáo dục tập trung trở lại sau thời gian dài phải đóng cửa để phòng chống COVID-19.

Theo đó từ đầu tuần tới, ngày 13-4 trẻ mầm non ở Hà Nội sẽ được đến trường, giúp giải phóng sức lao động của người lớn khỏi công việc ở nhà trông trẻ.

Từ 13-4, các trường mầm non tại Hà Nội hoạt động tập trung trở lại - ảnh 1
Từ ngày 13-4, các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội sẽ đón các bé trở lại trường học trực tiếp sau thời gian dài phải tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo Hà Nội giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp Sở Y tế thường xuyên cập nhật, quán triệt đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định của Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế về việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương để hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã triển khai tổ chức thực hiện.

UBND các quận, huyện, thị xã căn cứ tình hình thực tiễn dịch bệnh để quyết định và chịu trách nhiệm về việc cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non và học viên tại các trung tâm khác thực hiện nhiệm vụ giáo dục thường xuyên đi học trở lại trên địa bàn; tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các cơ sở giáo dục, trường học.

Trước đó, để chuẩn bị cho cấp học mầm non trở lại trường, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức lấy ý kiến cha mẹ trẻ mầm non. Kết quả đã có hơn 80% cha mẹ trẻ mầm non đồng thuận cho các bé đến trường trở lại.

Xem thêm: lmth.1923501-ial-ort-gnurt-pat-gnod-taoh-ion-ah-iat-non-mam-gnourt-cac-431-ut/cud-oaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ 13-4, các trường mầm non tại Hà Nội hoạt động tập trung trở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools