vĐồng tin tức tài chính 365

VPBank NEO đạt giải ứng dụng ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam

2022-04-08 19:30
VPBank NEO đạt giải ứng dụng ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam - Ảnh 1.

VPBank NEO đạt giải ứng dụng ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam - Ảnh: VPBANK

Về căn cứ xét giải, The Asian Banker - tạp chí hàng đầu châu Á cho hay hội đồng thẩm định gồm  chuyên gia tài chính - ngân hàng đánh giá các tiêu chí như chiến lược phát triển, tốc độ tăng trưởng khách hàng trực tuyến, ứng dụng công nghệ bảo mật, tích hợp sản phẩm…

VPBank NEO đã khẳng định chất lượng dịch vụ rất tốt trên kênh ngân hàng điện tử, đồng thời góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Điều này thể hiện qua số lượng người dùng đông đảo và lượt đánh giá cao trên các siêu thị ứng dụng. Tính đến tháng 3, đã có gần 3,3 triệu người đăng ký sử dụng VPBank NEO với điểm đánh giá trên App Store (iOS) và Google Play (Android) đạt gần 5* - mức cao nhất trong số các ứng dụng ngân hàng số hiện nay.

Tổng lượng giao dịch qua kênh VPBank NEO đạt khoảng 42 triệu lượt. Giá trị giao dịch khoảng 570.000 tỉ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thêm nữa, đó là sự sáng tạo của các tính năng. Thay vì phải tới trực tiếp tại chi nhánh, khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi trên VPBank NEO một cách đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, từ mở tài khoản trực tuyến (eKYC), gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng cho đến tư vấn đầu tư, chuyển tiền bằng mã QR…

Đặc biệt, nền tảng ngân hàng số này còn hỗ trợ khách hàng đặt lịch thanh toán tự động định kỳ hóa đơn tiền điện, nước, Internet, điện thoại, và mới đây là tính năng đặt tên cho tài khoản.

Không chỉ vậy, VPBank NEO còn cung cấp vô số tiện ích, ưu đãi và mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực như giao vận (Be Group, Ahamove), ví điện tử (Momo, ShopeePay, ZaloPay…), hàng không (Vietnam Airlines, Vietjet…), viễn thông (Vinaphone, Mobilefone…), chứng khoán (VPS, Mirae Asset, KS Securities…), giải trí (mua Vietlot, chơi game trúng thưởng...)… VPBank mong muốn xây dựng hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thanh toán dịch vụ của khách hàng.

Ngoài đầu tư cho các tính năng mới, VPBank cũng đặc biệt quan tâm cho hệ thống bảo mật thông tin của nền tảng. Với VPBank NEO, không chỉ dừng lại ở tính năng kích hoạt/ mở/khóa thẻ, việc đăng nhập đã được cá nhân hóa bằng sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt) và khả năng bảo mật được nâng cao hơn các ứng dụng khác trên thị trường nhờ tính năng giúp chủ sở hữu chủ động khóa tài khoản bất cứ khi nào nghi ngờ bị gian lận.

Đại diện VPBank cho biết giải thưởng này nói lên chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng là đúng đắn toàn diện, đưa các dịch vụ, sản phẩm tài chính lên các kênh số hóa. 

Trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục hướng tới việc xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên VPBank NEO như gia tăng sản phẩm đầu tư, vay online, tra soát trực tuyến, định danh bằng video call… 

Đồng thời, ngân hàng sẽ nghiên cứu rút gọn các bước giao dịch trên mỗi tính năng để khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài giải thưởng trên, VPBank còn được The Asian Banker trao tặng giải "Sáng kiến Mô hình kinh doanh số tốt nhất Việt Nam".

Trước đó, VPBank được xướng tên trong danh mục "Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu" do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng, nhằm ghi nhận quá trình ứng dụng công nghệ số của VPBank.

VPBank nhận giải thưởng quốc tế quản trị rủi về phòng, chống rửa tiềnVPBank nhận giải thưởng quốc tế quản trị rủi về phòng, chống rửa tiền

VPBank vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam vừa nhận giải thưởng “Model Risk Manager” nhờ áp dụng hệ thống công nghệ tiên tiến trong trong quá trình quản trị rủi ro về phòng chống rửa tiền.

Xem thêm: mth.7161738180402202-man-teiv-tahn-tot-ut-neid-gnah-nagn-gnud-gnu-iaig-tad-oen-knabpv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VPBank NEO đạt giải ứng dụng ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools