vĐồng tin tức tài chính 365

Hại chết tên biến thái khi giải cứu đứa trẻ 14 tuổi, người hùng được dư luận giúp kêu oan

2022-04-09 09:33

Daily Mail đưa tin, thợ sửa ô tô Vladimir Sankin (33 tuổi) đến từ thành phố Ufa, nước Nga đã phải đối mặt với bản án 15 năm tù giam sau cái chết của Vladimir Zaitsev (54 tuổi).

Theo đó, kẻ ấu dâm đã gặp các cậu bé đang cố gắng sưởi ấm sau khi chơi trong tuyết ở lối vào căn hộ của mình. Thú tính lại nổi lên, gã ta lên kế hoạch lừa lũ trẻ vào nhà để giúp hong khô quần áo ướt.

Vào bên trong, người đàn ông bảo chúng cởi quần áo và bắt đầu tiến hành quấy rối. Sau khi đã thỏa mãn gã ta lại tiếp tục nhốt chúng trong nhà, thậm chí còn đe dọa sẽ giết cả hai nếu không chịu nghe lời. 

Nhân lúc gã không chú ý, một trong hai cậu bé đã trốn thoát thành công và may mắn gặp được Vladimir. Hiểu được sự tình, anh đã nhanh chóng theo chỉ dẫn của đứa trẻ đến cứu nạn nhân còn đang bị giam giữ. 

Sau khi cứu giải cậu bé 14 tuổi, người hùng cũng đã khống chế và ép Zaitsev phải ra khỏi căn hộ để chờ cảnh sát đến hiện trường.

Hại chết tên biến thái khi giải cứu đứa trẻ 14 tuổi, người hùng được dư luận giúp kêu oan - Ảnh 1.

Các nạn nhân may mắn được người hùng cứu khỏi nanh vuốt của quái vật. Ảnh minh họa: Life Shared.

Nhưng tên này lại dùng vũ lực để cố gắng thoát thân khiến người đàn ông 33 tuổi phải với lấy cây gậy gỗ gần đó để đánh lại. 

Anh cho biết, bản thân chỉ muốn ngăn không để kẻ từng có tiền án về tấn công tình dục trẻ em chạy thoát một lần nữa. Trớ trêu thay, gã ta lại không may mắn qua đời.

Vladimir chính thức bị bắt giam và phải ra hầu tòa với cáo buộc cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Gia đình anh cũng đã gửi đơn kháng cáo với lý do kẻ bệnh hoạn có thể đã chết vì cú ngã đập đầu xuống đất trong lúc xô xát.

The Mirror dẫn lời vợ của Vladimir: "Tôi hoàn toàn đứng về phía anh ấy bởi vì không ai biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu anh ấy làm ngơ chuyện này." Một người bạn của anh cũng đã chia sẻ: “Cậu ấy là một chàng trai tốt và lại phải trả giá cho lòng tốt của mình bằng sự tự do của bản thân ”.

Ngay khi vụ việc được báo giới đưa tin, hàng chục nghìn người đã ký vào bản kiến ​​nghị yêu cầu trả tự do cho người anh hùng dũng cảm. Dưới sự ủng hộ của dư luận, Vladimir sau đó cũng được quản thúc tại nhà trong khi cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra.

  Theo The Mirror và The Sun

http://tintuc.vdong.vn/04/1306932.htm

Xem thêm: mth.51145521070402202-nao-uek-puig-naul-ud-coud-gnuh-iougn-iout-41-ert-aud-uuc-iaig-ihk-iaht-neib-net-tehc-iah/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hại chết tên biến thái khi giải cứu đứa trẻ 14 tuổi, người hùng được dư luận giúp kêu oan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools