vĐồng tin tức tài chính 365

Trà Vinh: Bắt bị can dâm ô thiếu nữ 15 tuổi quen qua mạng xã hội

2022-04-10 18:01

Chiều 10.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Trà Cú (Trà Vinh) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Minh Phú (19 tuổi, ngụ ấp Te Te 2, xã Tân Hùng, H.Tiểu Cần, Trà Vinh) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Đây là nam thanh niên đã xâm hại và gây ra nhiều vết bầm trên cơ thể thiếu nữ 15 tuổi quen qua Facebook.

Trà Vinh: Bắt bị can dâm ô thiếu nữ 15 tuổi quen qua mạng xã hội - ảnh 1

Bị can Lâm Minh Phú tại cơ quan công an

XUÂN PHÚC

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 26.12.2021, thông qua mạng xã hội Facebook, Phú kết bạn và nhắn tin với em L. (15 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Tân Sơn, H.Trà Cú). Quá trình nhắn tin, nói chuyện qua lại, giữa Phú và L. nảy sinh tình cảm nam nữ.

n

Ngày 2.1, L. nói với Phú đi in tài liệu để học ở chợ xã Tập Sơn (H.Trà Cú). Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, L. đi đến một quán trà sữa ở xã Tập Sơn để gặp Phú. Sau đó, 2 vào một căn phòng của quán để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Phú thực hiện hành vi hôn, sàm sỡ em L. và thực hiện nhiều hành vi khác. Đến tối về nhà, mẹ L. phát hiện nhiều vết bầm trên người L. nên hỏi nguyên nhân thì được em kể lại sự việc. Sau đó, mẹ của L. đến trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ xâm hại thiếu nữ 15 tuổi quen qua Facebook trên đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Trà Cú (Trà Vinh) tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: lmth.9537441tsop-ioh-ax-gnam-auq-neuq-iout-51-un-ueiht-o-mad-nac-ib-tab-hniv-art/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Trà Vinh: Bắt bị can dâm ô thiếu nữ 15 tuổi quen qua mạng xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools