vĐồng tin tức tài chính 365

'Taste The Future Business Challenge': tìm kiếm tài năng tương lai ngành thức ăn nhẹ

2022-04-13 14:25

Tập đoàn Mondelēz International ra mắt Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh Taste The Future Business Challenge nhằm chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa có thể chinh phục được những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

'Taste The Future Business Challenge': tìm kiếm tài năng tương lai ngành thức ăn nhẹ ảnh 1

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh được tổ chức trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á dựa trên phương pháp Tư duy Thiết kế do Tập đoàn Mondelēz International tổ chức

Bà Lê An Bình, Phó Tổng Giám đốc Nhân sự Công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết: “Tập đoàn Mondelēz International luôn thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng mới, cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng hơn từ các thương hiệu mà họ yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô... Hiểu được xu hướng thông qua cuộc thi này và qua quá trình thiết kế tư duy, các thí sinh có thể trau dồi tư duy sáng tạo và khả năng hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo.”

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tại trang https://dare2compete.com/competition/taste-the-future-south-east-asia-business-challenge-mondelez-international-267627 từ ngày 21-03 đến ngày 13-04 với mỗi đội tham gia gồm ba hoặc bốn thành viên.

Xem thêm: lmth.705576tsop-ehn-na-cuht-hnagn-ial-gnout-gnan-iat-meik-mit-egnellahc-ssenisub-erutuf-eht-etsat/nv.olp

“'Taste The Future Business Challenge': tìm kiếm tài năng tương lai ngành thức ăn nhẹ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools