vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thắng trên đất Hàn Quốc

2022-04-15 18:19
Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thắng trên đất Hàn Quốc - Ảnh 1.

HLV Mai Đức Chung có dịp để "thử lửa" các cầu thủ trẻ và lực lượng dự bị của tuyển nữ Việt Nam ở trận gặp đội bóng nữ Đại học Uiduk - Ảnh: VFF

Ở trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam với đội bóng nữ Trường đại học Uiduk, HLV Mai Đức Chung tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm. Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với tuyển nữ Hàn Quốc với kết quả thua 0-3 và thắng 3-2.

Đội hình ra sân của tuyển nữ Việt Nam ở trận gặp Uiduk gồm: thủ môn Lại Thị Tuyến; các hậu vệ Thu Thảo, Diễm My, Lương Thu Thương, Hoàng Thị Loan; hai tiền vệ trung tâm Dương Thị Vân, Trần Nguyễn Bảo Châu; các mũi nhọn tấn công Bích Thùy, Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Vạn và tiền đạo Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Thực lực của đội bóng nữ Đại học Uiduk được đánh giá ở mức trung bình, nên đây cũng là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam rèn giũa các mảng miếng tấn công, chủ động áp đặt thế trận. Trong hiệp 1, Nguyễn Thị Vạn và Nguyễn Thị Thúy Hằng đã ghi bàn cho đội, trong khi bên phía Uiduk có 1 bàn gỡ.

Bước sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam vẫn là những người nắm thế chủ động. Thúy Hằng và Bích Thúy lập công giúp đội ấn định chiến thắng 4-1.

Phát biểu sau trận, HLV Mai Đức Chung nói: "Ban huấn luyện sắp xếp đội hình dự bị với sự tham dự của Bích Thùy. Bích Thùy vắng mặt ở hai trận đấu trước đó gặp tuyển nữ Hàn Quốc. Các cầu thủ chơi không tốt trong hiệp 1 và có tiến bộ ở hiệp đấu còn lại. Đây tiếp tục là thử thách cho các cầu thủ, là nội dung tập luyện có thi đấu thử sức để từng cá nhân được bộc lộ hết khả năng của mình".

Dự kiến vào lúc 13h ngày 18-4, tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm trận giao hữu với đội bóng đá nữ Gyeongju KHNP. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi đội tuyển nữ khép lại chuyến tập huấn, di chuyển về Việt Nam vào ngày 21-4 để rà soát lại lần cuối trước khi bước vào tham dự SEA Games.

HLV Mai Đức Chung: ‘Mục tiêu của đội nữ Việt Nam là vô địch SEA Games 31’HLV Mai Đức Chung: ‘Mục tiêu của đội nữ Việt Nam là vô địch SEA Games 31’

TTO - HLV Mai Đức Chung cho biết kết quả bốc thăm SEA Games 31 rất công bằng và mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là giành ngôi vô địch đại hội.

Xem thêm: mth.56504526151402202-couq-nah-tad-nert-gnaht-cut-peit-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thắng trên đất Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools