vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản

2022-04-17 03:17

Ngày 16/4 xác nhận với VTV News, Lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã bắt được đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp gần đây trên địa bàn, gây hoang mang và bức xúc cho người dân trong một thời gian dài. 

Chân dung thủ phạm được làm rõ là Lý Phú (sinh năm: 1968, thường trú phường Vạn Hạnh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đối tượng thường xuyên từ Nha Trang ra Đà Nẵng, thuê phòng trọ tại K85 Phó Đức Chính, phường Mân Thái, quận Sơn Trà để ở rồi thực hiện hàng loạt vụ trộm, và y đã bị tóm gọn khi đang mang tài sản vừa trộm cắp được từ một hộ dân ở phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà đi tiêu thụ.Trước đó Lý Phú đã có 5 tiền án về tội trộm cắp.

Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản - Ảnh 1.

Tang vật công an thu giữ của đối tượng Lý Phú

Từ nguồn tin tố giác tội phạm của người dân, phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Đà Nẵng đã xác lập chuyên án truy tìm thủ phạm thực hiện nhiều vụ trộm đột nhập vào nhà các hộ dân, lợi dụng đêm tối, thủ phạm cạy cửa, vào bên trong lấy đi nhiều tài sản giá trị. Có vụ trộm, số tài sản bị trộm cắp lên đến trên hàng trăm triệu đồng. Trích xuất camera an ninh, công an xác định thủ phạm gây án là một người đàn ông trung niên, luôn mặc chiếc áo màu đỏ sậm dài quá gối, đội mũ vải màu đen và bịt kín mặt khi gây án. 

Trước đó,  vào khoảng 4h sáng 15/4, chị Hoa Thị Liên (trú đường Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) phát hiện cửa ban công tầng 2 bị mở, nghi kẻ trộm đột nhập. Kiểm tra, chị Liên phát hiện bị mất một số tài sản, bao gồm 2 ĐTDD Iphone, một ví cầm tay bên trong có 5 triệu đồng tiền mặt.  

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc tiến hành điều tra, xác minh đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Lý Phú  là thủ phạm thực hiện vụ đột nhập nhà chị Liên khi đối tượng đang trên đường mang điện thoại trộm được của chị Liên đi bán. Qua khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ 6 ĐTDĐ, 1 laptop, hơn 5 triệu đồng tiền mặt và chiếc xe máy mà Phú thường sử dụng để đi trộm.

Hiện Công an TP. Đà Nẵng  đã tạm giữ  đối tượng Lý Phú để điều tra xử lý theo đúng trình tự pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.16413209161402202-nas-iat-pac-mort-uv-taol-gnah-ar-yag-gnout-iod-uig-tab-gnan-ad/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools