vĐồng tin tức tài chính 365

Sôi động thị trường du lịch dịp 30/4 - 1/5

2022-04-17 06:06

Hoài Phương và nhóm bạn đang đặt mua một tour du lịch Dubai 6 ngày với giá gần 27 triệu đồng, nhưng chất lượng khách sạn 4 sao, máy bay khứ hồi 5 sao đang được Phương cân nhắc. Vì đây là thời điểm giá đang được giảm tới 30% do các nước đồng loạt mở cửa sau khi có hộ chiếu vaccine cho công dân.

"Hiện tại chúng tôi đang săn tour giá rẻ cả trong nước và quốc tế để chuẩn bị mấy tháng tới chúng tôi đi du lịch", bạn Hoài Phương, sinh viên, chia sẻ.

Sôi động thị trường du lịch dịp 30/4 - 1/5 - Ảnh 1.

Việc du lịch mở cửa trở lại đã đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người dân sau thời gian dài "đóng băng" do ảnh hưởng của đại dịch. (Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Tin tức)

Theo ghi nhận tại các công ty du lịch, hiện các tour du lịch cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đăng ký tại các công ty này cũng đang tăng trưởng gấp 100 lần so với cùng kỳ năm 2021 và dự kiến con số tăng trưởng sẽ còn lên cao.

Đến thời điểm hiện tại, quỹ phòng tại các địa điểm đẹp như Phú Quốc, Nha Trang, hay những địa điểm gần Hà Nội như Quảng Ninh đã dần cạn.

Giới chuyên gia nhận định, việc du lịch mở cửa trở lại đã đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người dân sau thời gian dài "đóng băng" do ảnh hưởng của đại dịch. Du lịch tăng trưởng cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc khôi phục lại nền kinh tế.

Du lịch “ấm” lên sau 1 tháng mở cửaDu lịch “ấm” lên sau 1 tháng mở cửa

VTV.vn - Việc mở cửa hoàn toàn du lịch giúp hóa giải cơn khát du lịch của người dân, du khách và tạo đà cho sự phục hồi của ngành công nghiệp không khói sau hơn 2 năm ngừng trệ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15582304161402202-5-1-4-03-pid-hcil-ud-gnourt-iht-gnod-ios/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sôi động thị trường du lịch dịp 30/4 - 1/5”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools